| Hotline: 0983.970.780

Danh hài Hoài Linh tìm một vai bi lạc giữa biển người

Thứ Tư 05/01/2022 , 08:27 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh sau khi được xác định không có dấu hiệu phạm tội trong việc chậm trễ giải ngân từ thiện, đã trở lại sân khấu với vở kịch ‘Lạc giữa biển người’.

Danh hài Hoài Linh đã tái ngộ khán giả sau scandal từ thiện.

Danh hài Hoài Linh đã tái ngộ khán giả sau scandal từ thiện.

Danh hài Hoài Linh từng là một quyền lực  đứng đầu trong giới giải trí. Danh hài Hoài Linh có vô số “em nuôi” và “con nuôi” ở làng show biz Việt. Thế nhưng, danh hài Hoài Linh đã thực sự chới với trước dư luận, khi bị phanh phui đã “ngâm” hơn nửa năm khoản tiền 14 tỷ đồng quyên góp từ thiện ủng hộ đồng bào ảnh hưởng thiên tai tại miền Trung.

Nhiều chương trình và nhiều dự án của danh hài Hoài Linh đã bị đình trệ do hệ lụy scandal này. Cách phân bua rất lúng túng của danh hài Hoài Linh càng khiến công chúng phẫn nộ. Thậm chí, có khán giả còn gửi thư cho ngành quản lý văn hóa để đề nghị thu hồi danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú đã trao cho danh hài Hoài Linh vào năm 2016.

Cũng may, cuối tháng 12/2021, cơ quan công an TP.HCM đã công khai thông báo quá trình điều tra và kết luận: danh hài Hoài Linh không có dấu hiệu phạm tội trong hoạt động từ thiện, dù thái độ chậm trễ giải ngân khiến cộng đồng bức xúc.

Vở kịch 'Lạc giữa biển người' chính thức ra mắt ngày 7/1/2022.

Vở kịch "Lạc giữa biển người" chính thức ra mắt ngày 7/1/2022.

Ở tuổi 52, danh hài Hoài Linh trở lại sân khấu với vở kịch “Lạc giữa biển người” của đạo diễn Minh Nhật. Vở kịch “Lạc giữa biển người” được dàn dựng cấp tốc sau thời gian giãn cách, để ứng thí Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021 đợt 2 tổ chức tại TP.HCM từ 3/1 đến 17/1/2022.

Vở kịch “Lạc giữa biển người” không phải tấu hài, cho nên vai chính của danh hài Hoài Linh không mấy phát huy sở trường chọc cười. Danh hài Hoài Linh đóng vai bi trong “Lạc giữa biển người” có ổn không? Chắc ổn, vì danh hài Hoài Linh từng đóng vai bi lấy được nước mắt đám đông trong bộ phim “Dạ cổ hoài lang”.

Vở kịch “Lạc giữa biển người”, ngoài danh hài Hoài Linh còn có sự góp mặt của các diễn viên Việt Hương, Khương Ngọc, Huỳnh Tiến Khoa, Hồng Trang, Thanh Hiền, Duy Tiến, Hoàng Anh, Sỹ Hậu...  

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.