| Hotline: 0983.970.780

Danh hài Hoài Linh chới với giữa thị phi show biz và từ thiện

Thứ Hai 24/05/2021 , 11:30 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh đã phải lên tiếng phân bua về việc chậm trễ trao gửi số tiền hơn 14 tỷ đồng quyên góp từ thiện ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

Danh hài Hoài Linh.

Danh hài Hoài Linh.

Danh hài Hoài Linh đang chới với giữa thị phi. Sau khi bị đại gia Nguyễn Phương Hằng - vợ của ông Huỳnh Uy Dũng (chủ nhân khu du lịch Đại Nam - Bình Dương) réo tên liên tục trên Youtube vì sự vô tâm với cộng đồng trong thời gian đánh đu tung hô “thần y” Võ Hoàng Yên, danh hài Hoài Linh tiếp tục hứng chịu sóng gió khi đám đông truy vấn về số tiền từng quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

Vào tháng 11/2020, danh hài Hoài Linh đã đứng ra kêu gọi công chúng chung tay chia sẻ với miền Trung khốn đốn vì thiên tai. Chỉ 22 ngày kêu gọi, tài khoản của danh hài Hoài Linh đã nhận được 14, 67 tỷ đồng. Danh hài Hoài Linh tuyên bố ngừng tiếp nhận, nhưng đến nay vẫn chưa thấy “giải ngân” một cách cụ thể.

Trước nghi ngờ hợp lý của nhiều người, danh hài Hoài Linh sáng 24/5 đã phải lên tiếng phân bua rằng, do Covid-19 bủa vây nên chưa thể thực hiện cứu trợ như cam kết. Lời giải thích này của danh hài Hoài Linh cũng hợp lý, nhưng tại sao suốt nửa năm qua lại im lặng khó hiểu như vậy? Cả trang Facebook cá nhân lẫn kênh Youtube của danh hài Hoài Linh đều có lượng theo dõi rất khủng, sao không thông tin mạch lạc trước khi bị quần chúng thắc mắc?

Danh hài Hoài Linh hứa hẹn giải quyết 14, 67 tỷ đồng từ thiện: “Tôi sẽ thực hiện sứ mệnh này và có các chứng từ, giấy xác nhận của địa phương nơi đoàn từ thiện của tôi đến trao. Bởi lẽ, khi tiến hành đi trao số tiền này, tôi đều phải thông qua chính quyền địa phương và có sự xác nhận của địa phương khi tiếp nhận số tiền giúp đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả sau thiên tai”.

Danh hài Hoài Linh năm nay 52 tuổi, là gương mặt có thế lực bậc nhất trong show biz Việt. Danh hài Hoài Linh đang sở hữu một quần thể công trình xây dựng quy mô tại thành phố Thủ Đức - TPHCM được gọi là nhà thờ tổ sân khấu. 

Xem thêm
'Hò kéo pháo' - Bài hát ra đời bên chiến hào

Sinh thời, trong dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, nhạc sĩ Hoàng Vân đã kể lại hoàn cảnh ra đời ca khúc hát này.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.