| Hotline: 0983.970.780

Danh thủ Ryan Giggs tham quan CLB Sông Lam Nghệ An

Thứ Tư 08/05/2019 , 09:25 (GMT+7)

Ryan Giggs, ngôi sao lừng danh một thời của CLB Manchester United vừa đặt chân đến đại bản doanh đội bóng Sông Lam Nghệ An...

Cựu danh thủ chia sẻ kinh nghiệm với lãnh đạo Sông Lam Nghệ An.

Hiện tại, huyền thoại Ryan Giggs đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc bóng đá của Quỹ Đầu tư và Phát triển Tài năng Bóng đá Việt Nam (PVF). Tối 7/5, với tư cách là một chuyên gia, cựu tiền vệ danh tiếng một thời đã đến thăm CLB Sông Lam Nghệ An.

Danh thủ rất thân thiện.

Ngôi sao xứ Wales tỏ ra thích thú và dành nhiều thời gian để giao lưu với lãnh đạo, HLV và cầu thủ xứ Nghệ.

Chụp hình lưu niệm với các mầm non.

Tại bản doanh CLB SLNA, Ryan Giggs được TGĐ Nguyễn Hồng Thanh giới thiệu bề dày lịch sử và những thành công vang dội của đội bóng trong suốt 40 năm qua. Cùng với đó, Lãnh đạo SLNA cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đặc biệt với những thành tích mà danh thủ này đã đạt được cùng Man United trong quá khứ, đặc biệt là chiến tích “ăn 3 lịch sử” năm 1999.

Trao tặng chiếc áo đấu gắn liền với chiến tích huy hoàng.

Về phía mình, chuyên gia Ryan Giggs cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ SLNA đào tạo và phát triển bóng đá theo hướng khoa học, nhằm mục đích giúp các cầu thủ phát triển tối đa tiềm năng có sẵn: “SLNA là cái nôi của bóng đá Việt Nam, cung cấp nhiều tuyển thủ cho ĐTQG. Vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam, PVF sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ, tạo mối quan hệ tốt với SLNA hiện tại và tương lai”.

Xem thêm
Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho người mẫu tạo bằng trí tuệ nhân tạo

Cuộc thi Nhà sáng tạo AI Thế giới của Fanvue nơi các 'thí sinh' được tạo bằng máy tính sẽ tranh tài dựa trên vẻ đẹp và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Mỹ Tâm xin lỗi fan

Mỹ Tâm đã phải livestream xin lỗi khán giả sau khi hệ thống bán vé của concert 'My soul 1981' sập chỉ sau một vài phút mở bán.

Tứ kết Champions League: Pháo thủ bại trận, vua Man City băng hà

Premier League chính thức sạch bóng các đại diện tại Champions League sau khi Arsenal và Man City thất bại ở loạt trận tứ kết của giải đấu.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.