| Hotline: 0983.970.780

David De Gea cứu thua không tưởng, Man United thắng nhọc West Ham

Thứ Hai 31/10/2022 , 06:36 (GMT+7)

Nếu không có sự xuất sắc của David De Gea thì trận đấu Man Untied vs West Ham đã không kết thúc với 3 điểm trọn vẹn dành cho đội chủ nhà.

Trận Man United vs West Ham đã được đẩy nhanh tốc độ ngay từ những phút đầu tiên khi các cầu thủ đội khách bất ngờ chơi chủ đông. Said Benrahma là người có cơ hội đầu tiên khi anh nhận bóng bên cánh phải và dứt điểm nhưng Lisandro Martinez kịp thời giải nguy cho Quỷ đỏ. 

Sau đó đến lượt Man United chơi tấn công với sự cơ động của Marcus Rashford và Luke Shaw bên phía cánh trái. Phút thứ 4, Diogo Dalot nhận bóng từ quả xẻ cánh của Lisandro Martinez và chuyền bóng cắt mặt cho Marcus Rashford băng vào dứt điểm không trúng bóng. 

Cristiano Ronaldo thi đấu khá năng nổ. Ảnh: Dailymail.

Cristiano Ronaldo thi đấu khá năng nổ. Ảnh: Dailymail.

Lần lượt Cristiano Ronaldo, Anthony Elanga có cơ hội dứt điểm sau đó nhưng không thể có được bàn thắng cho Quỷ đỏ. 

Marcus Rashford là người năng nổ nhất trong trận đấu Man United vs West Ham khi anh tiếp tục có tình huống uy hiếp khung thành đối phương bằng pha đánh đầu rất căng và đưa bóng thẳng vào vị trí của thủ môn Fabianski. 

West Ham cố gắng tổ chức phản công vào cánh trái với sự nhanh nhẹn của Said Benrahma nhưng Harry Maguire, trong ngày trở lại, đã khoá chặt tiền vệ của West Ham. 

Đội khách hoàn toàn bị đội chủ nhà lấn lướt trong giai đoạn sau của hiệp 1 nhưng Quỷ đỏ vẫn không thể cụ thể hoá được lợi thế. 

Marcus Rashford phá vỡ thế bế tắc cho Man United. Ảnh: Dailymail.

Marcus Rashford phá vỡ thế bế tắc cho Man United. Ảnh: Dailymail.

Đến phút 38, điều gì phải đến cũng đã đến. Christian Eriksen tung ra đường chuyền thuận lợi để Marcus Rashford thoát xuống đánh đầu dũng mãnh tung lưới West Ham và mở tỷ số trận đấu Man United vs West Ham. 

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số dẫn trước 1-0 dành cho Man United và West Ham bắt đầu hiệp 2 với sự thay đổi người bất đắc dĩ với thủ môn Alphonse Areola vào thay Fabianski gặp chấn thương. 

West Ham cố gắng tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà ngay với liên tục những pha rót bóng vào phía trong cho Scamacca nhưng tiền đạo này khôgn thể tận dụng. Thậm chí, anh còn suýt phải nhận thẻ vàng thứ 2 sau tình huống cao chân với Lisandro Martinez. 

Scamacca may mắn thoát thẻ đỏ. Ảnh: Dailymail.

Scamacca may mắn thoát thẻ đỏ. Ảnh: Dailymail.

HLV David Moyes cảm nhận sự vô duyên của Scamacca và thay thế anh bằng Michail Antonio. Tiền đạo 32 tuổi xuất hiện và anh liên tục khiến cho hàng thủ của Man United chao đảo, điển hình là cú sút ở phút 60 khiến David De Gea phải tung người hết cỡ để đẩy bóng. 

Phút 82, David De Gea trở thành người hùng của Man United sau khi anh bay đẹp mắt cứu thua cho Quỷ đỏ sau quả đánh đầu rất khó của Kurt Zouma. 

Ngay sau đó, đội chủ nhà có câu trả lời với pha đánh đầu của Fred nhưng anh lại đưa bóng đi trúng cột dọc. 

Trong những phút cuối trận, West Ham liên tục tạo ra những cơ hội ăn bàn nhưng phong độ quá xuất sắc của David De Gea giúp Man United giữ lại được 3 điểm trọn vẹn. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Man United vs West Ham trên K+ SPORT 1 hôm nay 30/10

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.