| Hotline: 0983.970.780

David Luiz đánh vỡ mũi Ceballos

Thứ Sáu 20/11/2020 , 08:11 (GMT+7)

Trong buổi tập hôm 19/11, trung vệ David Luiz đã nổi điên và xông vào tung một cú đấm khiến cho Dani Ceballos suýt vỡ mũi.

David Luiz ẩu đả với Dani Ceballos. Ảnh: TheAthletic.

David Luiz ẩu đả với Dani Ceballos. Ảnh: TheAthletic.

Trung vệ David Luiz của Arsenal mới đây đã giở trò côn đồ với đồng đội của mình là Dani Ceballos trên sân tập. Theo đó, trong buổi tập hôm 19/11, cầu thủ 33 tuổi tung quyền khiến cho Ceballos ngã sõng xoài ra sân. 

Cú đấm của David Luiz khiến Ceballos chảy máu mũi. Trước đó, cầu thủ người Tây Ban Nha được cho là đã có tình huống vào bóng quyết liệt hơn mức cần thiết với trung vệ của Arsenal. 

Ceballos đã bật dậy để lao thẳng vào David Luiz ăn thua nhưng các thành viên BHL, các cầu thủ khác và cả HLV trưởng Mikel Arteta lao vào can ngăn. 

David Luiz và Dani Ceballos đều bị đuổi về nhà. Arsenal cũng nghỉ tập ba ngày, trước khi gặp lại nhau ở London Colney hôm thứ Ba 17/11.

Các cầu thủ không lên tuyển của Arsenal ở lại Anh để tập luyện và có vẻ như họ đã nhiệt tình quá mức. Trong bối cảnh virus FIFA đang hoành hành, những tình huống ẩu đả có thể dẫn tới chán thương như thế này cần được tránh xa. 

Sự cố này khiến HLV Arteta cực kỳ đau đầu, bởi lẽ Luiz và Ceballos đều có vai trò quan trọng trong hệ thống chiến thuật của ông. Theo lịch, Arsenal sẽ làm khách của Leeds United ở vòng 9 Premier League vào tối chủ nhật tới.

>>> Xem thêm: HLV đội tuyển Anh, Gareth Southgate nhiễm Covid-19

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.