| Hotline: 0983.970.780

Europa League: Arsenal đánh nhanh thắng nhanh, Tottenham gây thất vọng

Thứ Sáu 30/10/2020 , 07:29 (GMT+7)

Arsenal và Tottenham cùng phải gặp những đối thủ yếu tại Europa League nhưng chỉ có Pháo thủ là đội bóng được ca khúc khải hoàn.

Arsenal thắng nhanh Dundalk 

Trước đối thủ Dundalk đến từ CH Iceland, Arsenal được đánh giá cao hơn rất nhiều và HLV Mikel Arteta tự tin cất hàng loạt trụ cột như Aubameyang, Thomas Partey hay Alexander Lacazette trên ghế dự bị. 

Nicholas Pepe ghi bàn ấn định tỷ số cho Arsenal ở lượt 2 Europa League. Ảnh: Dailymail.

Nicholas Pepe ghi bàn ấn định tỷ số cho Arsenal ở lượt 2 Europa League. Ảnh: Dailymail.

Các cầu thủ đội hình hai của Pháo thủ lấn lướt Dundalk nhưng không ghi được bàn thắng trong phần lớn thời gian của hiệp 1 và họ phải chờ đến phút 42, thế quân bình mới được phá vỡ. 

Eddie Nketiah là người ghi bàn sau một pha bóng ra chân cận thành mang về thế dẫn bàn cho Arsenal. Cũng chỉ mất thêm 2 phút, Joe Willock nâng tỷ số lên 2-0 bằng một cú đá trái phá trong vòng cấm. 

Khi hiệp 2 mới chỉ bắt đầu được 1 phút, lưới của Dundalk rung lên lần thứ 3. Lần này đến lượt Nicolas Pepe ghi bàn với một pha cứa lòng rất ngọt bằng chân phải không thuận của mình. Đây là bàn thắng rất đẹp mắt của Nicholas Pepe. 

Sau đó, Arsenal chủ động chơi chậm và giữ sức. Pháo thủ có chiến thắng thứ hai tại Europa League và chờ đợi cuộc đối đầu với Rapid Wien. 

Tottenham thất bại, mất ngôi đầu

Harry Kane và Son Heung-min được HLV Jose Mourinho cho nghỉ trong cuộc chiến với Antwerp. Và điều này khiến lối chơi của Gà Trống không có sự đột biến. 

Ngay phút 29, lưới của Hugo Lloris đã rung lên. Ben Davies là người có pha mất bóng sau khi trượt chân và Mbokani nhanh chân chuyền cho Rafaelov dứt điểm bằng một cú vô lê khiến Lloris bó tay. 

Gareth Bale được trao cơ hội tại Europa League nhưng anh chưa để lại ấn tượng. Ảnh: Express. 

Gareth Bale được trao cơ hội tại Europa League nhưng anh chưa để lại ấn tượng. Ảnh: Express. 

Những tưởng Tottenham sẽ đá tốt hơn sau khi bị dẫn trước tại Europa League. Tuy nhiên, các học trò của Jose Mourinho chơi rời rạc và không cho thấy sự quyết tâm có điểm. 

Tottenham chỉ tung ra được vỏn vẹn 2 cú dứt điểm trúng đích, có lẽ HLV Mourinho cũng chẳng có cơ sở gì để biện hộ cho việc đội bóng của ông phải ra về với 2 bàn tay trắng. 

Ở trận này, Gareth Bale tiếp tục được tin tưởng nhưng anh chơi thất vọng và gần như không đóng góp gì vào thế trận tấn công của Gà trống. Trong 57 phút trên sân, cầu thủ người xứ Wales không để lại nhiều dấu ấn, ngoại trừ 2 cú sút đi chệch khung thành.

Thua 0-1 trước Antwerp và thêm vào đó, LASK thắng 4-3 trước Ludogorets Razgrad khiến Tottenham tụt xuống vị trí thứ 2 do kém LASK về chỉ số phụ. Rõ ràng, Jose Mourinho còn rất nhiều việc phải làm tại Europa League mùa này. 

>>> Xem thêm: Solskjaer sang Italia tuyển chân sút phạt cho Man United

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.