| Hotline: 0983.970.780

Đè bẹp Hàn Quốc, Brazil thẳng tiến Tứ kết gặp Croatia

Thứ Ba 06/12/2022 , 06:34 (GMT+7)

Hàn Quốc tỏ ra là một đối bóng quá yếu trước Brazil và sớm vỡ trận chỉ sau 36 phút của hiệp 1 với việc Brazil ghi tới 4 bàn thắng.

Sau sự chia tay của Nhật Bản tại World Cup 2022, Hàn Quốc cũng theo chân người hàng xóm. Phải chạm trán với đối thủ Brazil thực sự là thử thách quá lớn với thầy trò HLV Paulo Bento và tỷ số 1-4 phản ánh đúng cục diện của trận đấu. 

Hàn Quốc không phải đối thủ của Brazil. 

Hàn Quốc không phải đối thủ của Brazil. 

Ngay phút thứ 7, lưới của Hàn Quốc đã rung lên. Raphinha là người đi bóng bên cánh phải trước khi đưa bóng vào trong cho Vinicius dễ dàng xử lý và đặt lòng chính xác, mang về bàn thắng mở tỷ số cho Brazil. 

Không lâu sau đó, Neymar - trong lần tái xuất sau chấn thương đã có bàn thắng chào sân. Anh nhận trách nhiệm thực hiện quả penalty ở phút 13 và tỷ số được nâng lên thành 2-0. 

Đến phút 29, pha ban bật như chốn không người giữa 4 cầu thủ Brazil được kết thúc bằng pha dứt điểm cận thành chính xác của Richarlison và cách biệt được nới rộng lên thành 3 bàn. Hàn Quốc dường như bất lực trước sức tấn công mạnh mẽ của Những vũ công Samba và tiếp tục nhận bàn thua thứ 4 ở phút 36 với pha dứt điểm của Paqueta. 

Brazil dễ dàng giành vé vào vòng Tứ kết. 

Brazil dễ dàng giành vé vào vòng Tứ kết. 

Có được cách biệt quá lớn, Brazil chơi chậm rãi và chủ động giảm nhịp độ của trận đấu trong khi Hàn Quốc hiẻu rằng, chênh lệch về trình độ khiến họ không thể bắt kịp. 

Seung-Ho Paik cũng kịp ghi bàn thắng danh dự cho đội bóng xứ sở kim chi và kết thúc chặng đường của tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2022. Brazil thắng chung cuộc 4-1 và hẹn gặp Croatia ở Tứ kết. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Brazil vs Hàn Quốc trên VTV3, VTV Cần Thơ ngày 6/12

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.