| Hotline: 0983.970.780

Hàn Quốc vs Brazil: Đặt vé về nước?

Thứ Hai 05/12/2022 , 14:52 (GMT+7)

Trận đấu giữa Hàn Quốc vs Brazil trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 6/12/2022 trên sân vận động 974. 

Quá khó cho Son Heung-min và các đồng đội khi đối đầu với đội bóng của Richarlison. Ảnh: Sporting News. 

Quá khó cho Son Heung-min và các đồng đội khi đối đầu với đội bóng của Richarlison. Ảnh: Sporting News. 

Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Brazil 

Phải nói rằng, khả năng chiến thắng của Hàn Quốc trước đội tuyển Brazil ở mức rất thấp. Đoàn quân của HLV Paulo Bento phải chờ đến kết quả trận Uruguay vs Ghana để xác định số phận của mình và gần như không thể hiện được quá nhiều điều tại World Cup 2022. 

Trong khi đó, đội tuyển Brazil chơi ấn tượng và sớm giành vé sau 2 lượt đầu toàn thắng. Đội hình 2 của họ thi đấu trước Cameroon và để thua 0-1 trong trận đấu cuối cùng nhưng rõ ràng, không thể đánh giá sức mạnh của Brazil qua những cầu thủ dự bị. 

Đội tuyển Hàn Quốc luôn có được tinh thần quyết tâm cao trong các trận đấu nhưng đây có lẽ là điểm mạnh nhất của họ. Hàng thủ hớ hênh của đội bóng xứ sở kim chi luôn không biết cách đảm bảo an toàn cho đội nhà trong những thời điểm quan trọng. 

Thành tích của đội bóng xứ sở kim chi là 1 hoà (0-0 trước Uruguay), 1 thua (2-3 trước Ghana) và 1 thắng (2-1) trước đội tuyển Bồ Đào Nha để giành lấy tấm vé đi tiếp. 

Còn đối với đoàn quân của HLV Tite, họ vượt qua Serbia với tỷ số 2-0 và sau đó là chiến thắng 1-0 trước Thuỵ Sĩ để giành lấy 6 điểm để gần như chắc chắn giữ được vị trí đầu bảng. 

Bên cạnh đó, một trong những điều đặc biệt của đội tuyển Brazil là việc HLV của họ, ông Tite cũng cho thấy khả năng thích nghi, xử lý các tình huống phát sinh trong giải đấu lớn. Đó là khi Brazil mất Neymar sau trận gặp Serbia, nhưng Tite vẫn tạo ra những thay đổi để có thể phần nào duy trì sức mạnh hàng công của đội tuyển vàng xanh. 

Lịch sử cũng không ủng hộ Hàn Quốc bởi trong 6 lần gặp các đại diện Nam Mỹ ở World Cup, họ thua 4 và chỉ hòa 2 trận. Đêm nay, Brazil nhiều khả năng sẽ tiễn Hàn Quốc về nước. 

Nhìn chung, niềm vui của Hàn Quốc ngắn chẳng tày gang khi họ vừa mới có được tấm vé đi tiếp sau màn chiến đấu với đội tuyển Bồ Đào Nha nhưng với việc phải chạm trán với đối thủ quá mạnh là Brazil, cơ hội của họ là không cao. 

Trận đấu giữa Hàn Quốc vs Brazil trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 6/12/2022 trên sân vận động 974. 

Đội hình xuất phát dự kiến Hàn Quốc vs Brazil 

Brazil: Alisson; Militao, Marquinhos, Silva, Danilo; Paqueta, Casemiro, Rodrygo; Raphinha, Richarlison, Vinicius Jr

Hàn Quốc: Seung-gyu; Moon-hwan, Min-jae, Young-gwon, Jin-su; In-beom, Woo-young; Hee-chan, Kang-in, Heung-min; Gue-sung

Dự đoán tỷ số Hàn Quốc vs Brazil: 0-2

>>> Xem thêm: Nhật Bản vs Croatia: Không thể khinh thường

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Lần đầu giải bóng chuyền hạng A toàn quốc có ngoại binh

Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc 2024 được ghi nhận thu hút nhiều cầu thủ ngoại (ngoại binh) tới thi đấu.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.