| Hotline: 0983.970.780

De Gea bị 'dọa giết' sau sai lầm ngớ ngẩn

Thứ Hai 02/03/2020 , 08:34 (GMT+7)

Thủ môn của Man Utd đã mắc sai lầm sơ đẳng khiến đội nhà bị thủng lưới sớm ngay từ phút thứ 3 trước đối thủ Everton.

De Gea liên tục khiến Man Utd ôm hận. 

De Gea liên tục khiến Man Utd ôm hận. 

Man Utd đặt trọn niềm tin trong khung gỗ vào thủ thành David De Gea nhưng phong độ của anh đi xuống trông thấy trong mùa giải năm nay. 

Không những không còn giữ được những pha cứu thua xuất thần, anh còn liên tục mắc phải những sai lầm sơ đẳng. Gần nhất trong trận gặp Everton, anh có pha phát bóng thẳng vào chân Calvert-Lewin khiến Man Utd thủng lưới ngay từ phút thứ ba. 

Sau trận đấu, huyền thoại Roy Keane tỏ ra bức xúc với tình huống để thua của David De Gea và dọa sẽ "xử đẹp" thủ môn này: 

"Nếu tôi là HLV hay cầu thủ, thì tôi cũng sẽ giết cậu ấy. De Gea vừa làm cái gì vậy? Thật điên rồ. Có một chút kiêu ngạo từ cậu ấy. Tôi sẽ ra tay với De Gea trong giờ giải lao. Không có lời bào chữa nào cho sai lầm này".

Roy Keane rõ ràng không thể hài lòng với tình huống chơi bóng của De Gea. Thủ môn người Tây Ban Nah không gặp quá nhiều sự áp lực nhưng cú phất bóng của anh lại quá nghiệp dư. 

May cho De Gea, Bruno Fernandes đã tỏa sáng với một cú nã đại bác tầm xa khiến Jordan Pickford bó tay và mang về 1 điểm cho Quỷ đỏ. 

Xem thêm
Trà Vinh có thêm một di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Trà Vinh Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh vừa công bố Lễ hội Đom Lơng Néak Tà của người Khmer là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

Hòa Minzy đăng 'tâm thư' về mối quan hệ với Văn Toàn

Nhân dịp sinh nhật cầu thủ Văn Toàn, Hòa Minzy đăng tải dòng trạng thái khá dài bày tỏ tình cảm với người bạn thân thiết.

Liverpool nguy cơ bị loại khỏi Europa League sau trận đấu tệ hại

Liverpool thua đậm 0-3 trước Atalanta ở lượt đi tứ kết Europa League. Một trận đấu quá tệ của đội chủ sân Anfiled, trong bối cảnh đội hình xuất phát mang nhiều nỗi lo.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.