| Hotline: 0983.970.780

Djokovic được hàng nghìn người dân Serbia chào đón

Thứ Ba 13/08/2024 , 19:40 (GMT+7)

Nhà vô địch Olympic Paris 2024 đã được hàng nghìn người hâm mộ thể thao Serbia đón chào khi trở về với tấm HCV.

Người dân Serbia chào đón Djokovic và đoàn thể thao trở về từ Olympic Paris 2024. Ảnh: Reuters

Người dân Serbia chào đón Djokovic và đoàn thể thao trở về từ Olympic Paris 2024. Ảnh: Reuters

Ngày 13/8, hàng nghìn người hâm mộ thể thao Serbia có mặt ở thủ đô Belgrade để chào đón những người hùng giành huy chương Olympic Paris 2024. Người được chú ý nhất và nhận sự cổ vũ cuồng nhiệt nhất là tay vợt Novak Djokovic.

Kết thúc Olympic Paris 2024, đoàn thể thao Serbia giành được 3 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ và đây là kết quả tốt nhất trong lịch sử thể thao nước này. Tại chung kết nội dung đơn nam môn quần vợt, Djokovic thắng đối thủ Carlos Alcaraz của Tây Ban Nha, giành HCV.

Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn báo giới tại quê nhà, Djokovic cho rằng có thể mình sẽ nghĩ tới những kế hoạch trong tương lai bởi đã hoàn tất các danh hiệu như mục tiêu đề ra. Nhà vô địch đơn nam môn quần vợt Olympic Paris 2024 bày tỏ: "Tôi đã thi đấu và giành mọi danh hiệu. Dĩ nhiên, tôi không chỉ chơi để đoạt cúp. Chiến thắng ở Olympic lần này là khoảnh khắc nhớ mãi vì tôi đã chờ đợi nó trong thời gian dài. Xin gửi chiến thắng này đến người hâm mộ Serbia. Tôi đã làm việc chăm chỉ, hy sinh để có được những kết quả tốt. Thành công này không phải ngẫu nhiên có được. Có lẽ đã tới lúc, tôi tận hưởng vinh quang. Tôi sẽ ít xuất hiện hơn, và chỉ dự những giải quan trọng nhất...”.

Vào ngày 26/8, Novak Djokovic dự kiến sẽ tham dự giải quần vợt Mỹ mở rộng 2024. Đây là giải đấu quan trọng cuối cùng của năm, thuộc hệ thống trong 4 Grand Slam thuộc quần vợt chuyên nghiệp thế giới.

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

32 cơ thủ Việt Nam bị cấm 1 năm

Hiệp hội billiard carom thế giới (UMB) đã có thông báo tới Việt Nam về danh sách cấm thi đấu 1 năm đối với 32 cơ thủ.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất