| Hotline: 0983.970.780

Novak Djokovic không ở làng VĐV của Olympic 2024

Thứ Bảy 27/07/2024 , 15:26 (GMT+7)

Tay vợt của Đoàn thể thao Serbia đã không ở làng VĐV của Olympic Paris 2024 thay vào đó ở một biệt thự bên ngoài ngoại ô Paris.

Djokovic được ở ngoài làng VĐV của Olympic Paris 2024. 

Djokovic được ở ngoài làng VĐV của Olympic Paris 2024. 

Đoàn thể thao Serbia cho biết ngôi sao quần vợt Novak Djokovic không lưu trú trong làng VĐV của Olympic Paris 2024. Một trong những nguyên do mà tay vợt có tên gọi trìu mến Nole này không ở làng VĐV là để tránh bị ảnh hưởng trong sinh hoạt.

Bốn năm trước, Novak Djokovic từng dự Olympic Tokyo 2020 nhưng đã bị ảnh hưởng nhiều trong sinh hoạt do có nhiều VĐV, HLV giao lưu, chụp hình lưu niệm giữ lại khoảnh khắc. Chính vậy, Novak Djokovic không có được kết quả cao nhất. Rút kinh nghiệm lần này, Novak Djokovic được Đoàn thể thao Serbia cho ở ngoài làng VĐV của Olympic Paris 2024 thể hiện sự tập trung chuyên môn tốt nhất.

Nơi ở của Nole là khu biệt thự tại ngoại ô thủ đô Paris (Pháp). Đây là nơi mà Djokovic thường ở mỗi khi tới Pháp dự giải Roland Garros. Lần tham dự Olympic này, Đoàn thể thao Serbia có 112 VĐV. Được biết, thể thao Serbia cũng cho phép gia đình của Djokovic gặp mặt tay vợt này trong thời gian thi đấu Olympic Paris 2024 do vậy việc ở ngoài làng VĐV sẽ giúp vợ và con được gần với tay vợt hơn.

Mục tiêu của Djokovic là vào trận cuối cùng nội dung đơn nam tại Olympic Paris 2024. Năm nay, tuyển thủ người Serbia là hạt giống số 1 đơn nam. Nhiều người e ngại có thể Djokovic sẽ chạm trán Rafael Nadal ngay vòng 2 của nội dung. Tuy nhiên mới đây tay vợt người Tây Ban Nha đã đăng kí thi đấu đôi nam cùng Carlos Alcaraz trong nội dung và họ ra sân thi đấu vào ngày 28/7. Nadal vẫn chưa thông báo có bỏ nội dung đơn nam hay không.

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.