| Hotline: 0983.970.780

Đoàn Văn Hậu khởi động năm mới bằng buổi tập luyện dưới mưa

Thứ Bảy 04/01/2020 , 08:34 (GMT+7)

Đoàn Văn Hậu trở lại Hà Lan và bắt đầu năm mới trên sân tập của CLB Heerenveen. 

Văn Hậu phải tập luyện dưới mưa. 

Đoàn Văn Hậu đã trở lại hội quân cùng Heerenveen SC và ngay lập tức bước vào những ngày tháng tập luyện. 

Đáng chú ý, trong buổi tập đầu tiên ở năm mới của đội bóng Hà Lan, trời đã đổ mưa lớn. Văn Hậu và các đồng đội đã phải đội mưa để luyện tập. 

Các thành viên Heerenveen phải mặc áo mưa kín cổ, quần dài để đối phó với cơn mưa lạnh giá tại Tây Âu. 

Trong tuần tới, Heerenveen SC sẽ di chuyển tới Girona (Tây Ban Nha) - nơi có thời tiết ấm áp hơn để tập luyện và đảm bảo hồi phục thể lực. 

Báo giới Hà Lan khá lạc quan về tương lai của Văn Hậu và bản thân HLV Johnny Jansen cũng khẳng định: “Trong một số bài tập của Heerenveen, Văn Hậu đã hiểu rõ hơn so với trước đây. Vào thời điểm này, tôi khá bận rộn trong việc đào tạo cho Văn Hậu, hướng dẫn cậu ấy những bài tập chuyền và sút bóng". 

Cũng theo lời HLV Johnny Jansen, năm 2020 sẽ là năm của Văn Hậu. Anh được hứa hẹn một suất ra sân thường xuyên hơn. Đến Heerenveen từ năm 2019 nhưng cầu thủ 20 tuổi mới chỉ có 4 phút thi đấu trong màu áo CLB Hà Lan. 

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất