| Hotline: 0983.970.780

'Dỗi' Man United, Eric Bailly quyết dứt áo ra đi

Chủ Nhật 21/03/2021 , 06:57 (GMT+7)

Eric Bailly không được đăng ký cho trận gặp AC Milan tại Italia dù không gặp vấn đề gì và anh đang cảm thấy buồn chán vì điều này.

Trận đấu quan trọng ở vòng loại trực tiếp Europa League giữa AC Milan và Man United đã diễn ra và kết thúc với tỷ số thắng lợi 1-0 cho đại diện nước Anh. Các cầu thủ và BHL đội bóng đều cảm thấy hài lòng vì kết quả, trừ Eric Bailly. 

Eric Bailly giận dỗi và nhiều khả năng sẽ sớm ra đi. Ảnh: Dailymail.

Eric Bailly giận dỗi và nhiều khả năng sẽ sớm ra đi. Ảnh: Dailymail.

Trung vệ người Bờ Biển Ngà đá trọn vẹn 90 phút ở trận lượt đi (Man United hòa 1-1) nhưng không được đăng ký cho trận lượt về dù anh không gặp chấn thương nào. Đá chính ở vị trí trung vệ của Man United ở trận này là Victor Lindelof và Harry Maguire. Đá dự bị cho bộ đôi trên là Axel Tuanzebe.

Có vẻ như Eric Bailly không hài lòng về điều này và theo báo chí Anh, thậm chí trung vệ 26 tuổi còn cảm thấy bực bội với HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer. 

Nhiều khả năng, đây là giot nước làm tràn ly trong mối quan hệ của Eric Bailly và Ole Gunnar Solskjaer. Trước đó, anh liên tiếp bị loại khỏi vị trí trung vệ của Quỷ đỏ dù chơi không hề tệ. Thậm chí, khi so sánh với Victor Lindelof, Eric Bailly còn tỏ ra chắc chắn hơn. 

Eric Baily được Man Unitedmua về từ Villarreal vào tháng Giêng năm 2016 vói giá 30 triệu bảng. Tuy nhiên, trong suốt 5 năm ở Old Trafford, trung vệ này liên tục bị những chấn thương hành hạ. 

Ở mùa giải này, anh không có nhiều cơ hội thể hiện mình do mới được HLV Solskjaer cho ra sân 15 lần trên mọi mặt trận, trong đó có 8 trận chỉ tính riêng tại Premier League.

>>> Xem thêm: Tottenham ra tối hậu thư cho Jose Mourinho

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.