| Hotline: 0983.970.780

Man.United lại thua bạc nhược

Thứ Hai 30/09/2024 , 07:50 (GMT+7)

Đội bóng của HLV Erik Ten Hag đã không thể hiện đúng vị thế ứng viên vô địch giải Ngoại hạng Anh 2024/2025 mà tiếp tục thua trận.

Cầu thủ Man.United đang bị ảnh hưởng tâm lý dẫn tới liên tiếp mắc lỗi trên sân. Ảnh: Reuters

Cầu thủ Man.United đang bị ảnh hưởng tâm lý dẫn tới liên tiếp mắc lỗi trên sân. Ảnh: Reuters

Gặp đội khách Tottenham trên sân nhà tại vòng 6 giải Ngoại hạng Anh 2024/2025 vào rạng sáng 30/9 (theo giờ Việt Nam), cầu thủ Man.United đã chơi trận cầu bạc nhược để thua toàn diện.

Ngay phút thứ 3, trong khi các cổ động viên chưa kịp ngồi ấm chỗ, Man.United đã thủng lưới. Hàng thủ chơi thiếu chắc chắn của “Quỷ đỏ” để Brennan Johnson sút chính xác mở tỉ số cho đội khách. Các phút 47 và 77 của trận đấu, lần lượt Kulusevski và Solanke ghi bàn dễ dàng để Tottenham khép lại trận đấu thắng 3-0 trên sân khách.

Nhìn toàn cục, Tottenham vắng mặt duy nhất đội trưởng Son Heung Min bị chấn thương. Thế nhưng, họ lại là những người chơi khoáng đạt và tự tin trước Man.United. Trong trận này, HLV Erik Ten Hag đưa ra sân đủ các gương mặt đã mang về từ đầu mùa như Zirkzee, Ugarte, de Ligt... nhưng lại chơi thiếu hiệu quả.

Đỉnh điểm của sự bế tắc của Man.United là tấm thẻ đỏ của đội trưởng Bruno Fernandes. Pha quay chậm tình huống cho thấy ở phút 41, Fernandes đạp vào chân của Maddison bên phía Tottenham. Đội trưởng Man Utd đã giải thích đó là bị trượt chân khi vào tranh bóng nhưng trọng tài chính lắc đầu, rút thẻ đỏ trực tiếp. Cả trận, Man.United chỉ có 2 cú sút trúng đích và kiểm soát 39% bóng trong khi Tottenham có 10 cú sút trúng khung thành cùng 61% kiểm soát bóng hiệu quả.

Sau 6 trận, Man.United mới có 7 điểm nên xếp vị trí 12 và cách nhóm xuống hạng 4 điểm.

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.