| Hotline: 0983.970.780

Đội trưởng Tây Ban Nha dương tính COVID-19 trước thềm Euro 2020

Thứ Hai 07/06/2021 , 17:10 (GMT+7)

Đội trưởng ĐT Tây Ban Nha, tiền vệ Sergio Busquets đã xét nghiệm dương tính với COVID-19 ngay trước ngày khởi tranh của Euro 2020.

Tiền vệ Sergio Busquets của ĐT Tây Ban Nha vừa bị xác định dương tính với COVID-19 sau khi toàn đội xét nghiệm bằng phương pháp PCR. 

Sergui Busquets rời ĐT Tây Ban Nha. Ảnh: Telegraph.

Sergui Busquets rời ĐT Tây Ban Nha. Ảnh: Telegraph.

Cầu thủ 32 tuổi đã bị nhiễm COVID-19 trong khi tất cả những cầu thủ còn lại của ĐT Tây Ban Nha đều cho kết quả âm tính. 

Sergio Busquets là đội trưởng của ĐT Tây Ban Nha tham dự VCK Euro 2020 và anh ngay lập tức đã bị cách lý với khu vực huấn luyện. 

Thời điểm này, ĐT Tây Ban Nha đang tập trung nên Sergio Busquets phải tự cách ly trên một chiếc xe chuyên dụng. 

Anh đang được theo dõi chặt chẽ và nhiều khả năng sẽ không thể cùng ĐT Tây Ban Nha tham dự VCK Euro 2020. 

ĐT Tây Ban Nha cũng phải cách ly y tế và trong trận đấu giao hữu với Lithuania diễn ra vào rạng sáng ngày mai (9/6), LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) đã quyết định để đội U21 Tây Ban Nha dưới sự dẫn dắt của HLV Luis de la Fuente thi đấu. RFEF sẽ hoàn trả toàn bộ chi phí vé xem trận đấu tại Butarque cho những CĐV yêu cầu trước 14:00 (giờ địa phương) vào Thứ Hai.

Theo lịch thi đấu, trận đấu đầu tiên của Tây Ban Nha là trước Thụy Điển vào ngày 14/6 tới và HLV Luis Enrique sẽ phải đưa ra những bổ sung cho danh sách đăng ký thi đấu trước khi trận mở màn diễn ra. Thông báo của RFEF nhấn mạnh: "Các biện pháp thể thao phù hợp sẽ được đánh giá xung quanh tình hình của thủ quân đội tuyển quốc gia". 

>>> Xem thêm: Dự đoán bảng E Euro 2020: Chờ Tây Ban Nha mới mẻ

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.