| Hotline: 0983.970.780

Dự đoán bảng D Euro 2020: Hiểm địa chờ Tam Sư

Thứ Bảy 05/06/2021 , 06:51 (GMT+7)

ĐT Anh được đánh giá cao nhất ở bảng D VCK Euro 2020, tuy nhiên, những đối thủ còn lại của họ là CH Séc, Scotland và Croatia không thể bị coi thường.

Harry Kane sẽ là điểm tựa của ĐT Anh. Ảnh: Dailymail.

Harry Kane sẽ là điểm tựa của ĐT Anh. Ảnh: Dailymail.

Nhìn qua về bảng D tại Euro 2020, có thể nhận thấy rằng ĐT Anh được đánh giá cao nhất. Tuy nhiên, khi xét kỹ về thực lực các đội bóng, ĐT Anh chưa chắc có thể vượt qua những đối thủ như ĐT Scotland, ĐT CH Séc và đặc biệt là ĐT Croatia. 

ĐT Anh năm nay cần hướng tới mục tiêu vô địch. Bỏ qua những chấn thương không đáng có ngay trước thềm Euro 2020, HLV Gareth Southgate hiểu rằng, thời gian dành cho ông đã bắt đầu tạo ra áp lực. 

Southgate cần một danh hiệu để khẳng định bản lĩnh của Tam sư thay vì nói về vấn đề "sự tiến bộ" trong suốt 3 năm vừa qua kể từ World Cup 2018. 

Giải đấu trên đất Nga được xem là bàn đạp để đội tuyển Anh hướng đến mục tiêu đoạt chức vô địch Euro 2020, qua đó chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài trong nhiều năm.

ĐT Croatia thì đang sở hữu một đội hình già cỗi. Những cựu binh đã liên tục cày ải trong suốt 5 năm qua từ Euro 2016 đến giờ đã có dấu hiệu mệt mỏi. 

ĐT Croatia vẫn mang những cái tên quen thuộc đến dự Euro 2020. Ảnh: Dailymail.

ĐT Croatia vẫn mang những cái tên quen thuộc đến dự Euro 2020. Ảnh: Dailymail.

Những cái tên quen thuộc như Luka Modric (Real Madrid), Mateo Kovacic (Chelsea), Marcelo Brozovic (Inter), Ivan Perisic (Inter) vẫn xuất hiện và nhiều khả năng, họ khó có thể gây bất ngờ tại VCK Euro 2020. 

Trong khi đó, ĐT CH Séc là một đội bóng có khả năng trở thành ngựa ô hơn là Scotland. Đây là đội tuyển sở hữu khả năng đi tiếp lớn hơn cả. Các ngôi sao của CH Séc trải đều ở mọi tuyến, nổi bật nhất là Coufal ở hàng thủ, Soucek ở hàng tiền vệ và Patrik Schick trên hàng công. Với một bộ khung tốt, họ có thể tiến xa ở giải đấu năm nay.

CH Séc sẵn sàng gây bất ngờ tại Euro 2020. Ảnh: Dailymail.

CH Séc sẵn sàng gây bất ngờ tại Euro 2020. Ảnh: Dailymail.

Tuy nhiên, không thể coi thường Scott McTominay và các đồng đội tại Scotland. ĐT Scotland đang sở hữu một thế hệ vàng, đồng đều cả về thể chất lẫn kỹ thuật chơi bóng.

Có rất nhiều ngôi sao đã khẳng định được đẳng cấp ở Ngoại hạng Anh và các giải đấu hàng đầu châu Âu như Andrew Robertson, Scott Mctominay hay Kieran Tierney… cộng với lợi thế được chơi trên sân nhà, đoàn quân của HLV Steve Clarke sẵn sàng tạo nên bất ngờ tại VCK Euro 2020. 

ĐT Scotland cũng sở hữu khá nhiều hảo thủ. Ảnh: Dailymail.

ĐT Scotland cũng sở hữu khá nhiều hảo thủ. Ảnh: Dailymail.

Trận mở màn của bảng đấu sẽ diễn ra giữa Anh và Croatia, 2 đội tuyển được đánh giá mạnh nhất bảng. Đội nào nhận phần thua sẽ chịu áp lực cực lớn trong 2 lượt trận tiếp theo để giành lấy tấm vé đi tiếp. Đây cũng là cơ hội để Anh phục hận khi đã để thua Croatia tại bán kết World Cup 2018.

>>> Xem thêm: Chính thức: ĐT Anh mất Trent Alexander-Arnold tại Euro 2020

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của tác giả ‘Người tình trăm năm’

Chuyện tình khó quên của nhạc sĩ Đức Huy, tác giả nhiều ca khúc nổi tiếng dành cho đôi lứa yêu nhau, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 18/5.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.