| Hotline: 0983.970.780

Chính thức: ĐT Anh mất Trent Alexander-Arnold tại Euro 2020

Thứ Sáu 04/06/2021 , 06:52 (GMT+7)

Những thông tin từ truyền thông Anh Quốc cho biết hậu vệ Trent Alexander-Arnold không kịp bình phục chấn thương đùi mới gặp phải và sẽ buộc phải chia tay Euro 2020. 

Trent Alexander-Arnold gặp chấn thương. Ảnh: Dailymail.

Trent Alexander-Arnold gặp chấn thương. Ảnh: Dailymail.

Trent Alexander-Arnold đã gặp chấn thương trong trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Áo. Anh rời sân trong những phút cuối và đối mặt với việc không thể tham dự VCK Euro 2020. 

Sau khi có những kết quả kiểm tra, ĐT Anh đã có được kết quả đáng tiếc: Trent Alexander-Arnold không kịp bình phục chấn thương đùi mới gặp phải và sẽ buộc phải chia tay Euro 2020. 

Đây là một tổn thất lớn dành cho ĐT Anh khi Trent Alexander-Arnold được quy hoạch cho vị trí hậu vệ phải. HLV Gareth Southgate đặt rất nhiều niềm tin vào hậu vệ của Liverpool không chỉ vì khả năng đá cánh mà còn ở khả năng sút phạt. 

Trent Alexander-Arnold chia tay ĐT Anh. Ảnh: Dailymail.

Trent Alexander-Arnold chia tay ĐT Anh. Ảnh: Dailymail.

Gareth Southgate sẽ buộc phải chọn lựa một cái tên khác thay thế trong số những cầu thủ đã bị loại gồm James Ward-Prowse, Ollie Watkins, Jesse Lingard, Ben White, Aaron Ramsdale hay Ben Godfrey.

Jack Grealish cũng rời sân ở phút 76 trong trận gặp ĐT Áo vì chấn thương, nhưng HLV 50 tuổi tiết lộ cầu thủ của Aston Villa không gặp vấn đề nghiêm trọng. Ông nói thêm: “Jack Grealish chỉ bị căng cơ một chút. Cậu ấy sẽ trở lại ở những trận đấu tiếp theo của ĐT Anh”.

Như vậy, Trent Alexander-Arnold sẽ là trường hợp duy nhất phải rời ĐT Anh trong những ngày tới do gặp chấn thương. Đây là một thông tin không mấy vui vẻ cho NHM bóng đá đảo quốc sương mù. 

>>> Xem thêm: Dự đoán bảng B Euro 2020: ĐT Bỉ không tốn sức, Gấu Nga thể hiện

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.