| Hotline: 0983.970.780

Đội tuyển Pháp mở cửa đón trung phong 'lầm lạc' Karim Benzema

Thứ Tư 19/05/2021 , 06:44 (GMT+7)

Trung phong từng lầm đường lạc lối và suýt dính án hình sự, Karim Benzema đang được cân nhắc gọi trở lại cống hiến cho đội tuyển Pháp tại Euro 2020.

Karim Benzema đang được đồn đoán có thể trở lại khoác áo đội tuyển Pháp tại Euro 2020 sau khi đã thể hiện phong độ ấn tượng trong thời gian vừa qua cùng Real Madrid. 

Cầu thủ 33 tuổi đã bị loại khỏi đội hình của HLV Didier Deschamps cách đây 6 năm sau khi dính bê bối tống tiền người đồng đội Mathieu Valbuena bằng video phim người lớn. 

Karim Benzema sáng cửa trở lại ĐTQG. Ảnh: Express.

Karim Benzema sáng cửa trở lại ĐTQG. Ảnh: Express.

Thậm chí, Karim Benzema còn bị đề nghị án tù lên tới 5 năm nhưng cuối cùng, anh được xử trắng án. Tuy nhiên, hình ảnh của Benzema trong mắt HLV Deschamps đã không còn và ông không muốn có những nhân tố gây ảnh hưởng đến nội bộ đội bóng. 

Chính vì thế, ông đưa ra án kỷ luật vô thời hạn đối với Karim Benzema và nhất quyết không đưa anh trở lại đội hình tuyển Pháp. 

Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua, hàng công của đội bóng áo lam gặp vấn đề khi Olivier Giroud không được thường xuyên ra sân còn Antoine Griezmann thì sa sút ở Barcelona. 

Do đó, Didier Deschamps đang cân nhắc việc gọi lại Karim Benzema và tha thứ cho anh những sai lầm trong quá khứ. 

Nếu đưa Benzema trở lại, đội tuyển Pháp sẽ có một hàng công đáng gớm. Mùa này, Benzema là ngôi sao sáng nhất trên hàng công của Real Madrid với 22 bàn thắng và 8 lần kiến tạo sau 33 lần ra sân tại La Liga. 

>>> Xem thêm: Đội trưởng tuyển Anh đòi rời Tottenham ngay lập tức

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra tại Bình Định

Từ ngày 6 đến 9/6, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định), giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra với sự tham gia của hơn 50 đội đến từ hơn 50 quốc gia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.