| Hotline: 0983.970.780

Đội tuyển Việt Nam tới Nam Định đá giao hữu với Ấn Độ

Thứ Năm 10/10/2024 , 10:51 (GMT+7)

Đội tuyển Việt Nam chỉ có 1 ngày tập làm quen tại Nam Định rồi thi đấu trận giao hữu với đội Ấn Độ trên sân vận động Thiên Trường.

Đội tuyển Việt Nam đã đá giao hữu với Thép Xanh Nam Định trong chương trình tập huấn. Ảnh: VFF

Đội tuyển Việt Nam đã đá giao hữu với Thép Xanh Nam Định trong chương trình tập huấn. Ảnh: VFF

Ngày 10/10 là ngày tập cuối của đội tuyển bóng đá Việt Nam tại Hà Nội. Theo kế hoạch, HLV Kim Sang Sik và các học trò sẽ di chuyển đến Nam Định vào ngày 11/10 rồi tập trên sân vận Thiên Trường để sẵn sàng thi đấu trận giao hữu quốc tế với Ấn Độ. Trận đấu tổ chức ngày 12/10.

Trong ngày 9/10, đội tuyển Việt Nam đã thi đấu trận giao hữu (khép kín) tại sân tập của đội tuyển Việt Nam ở Mỹ Đình cùng câu lạc bộ Thép Xanh Nam Định. HLV Kim Sang Sik đã trao đổi với Liên đoàn bóng đá Việt Nam kế hoạch tập luyện nhằm tận dụng quãng thời gian FIFA days và được chấp thuận thi đấu với đội Thép Xanh Nam Định. Trong trận đấu này, đội tuyển Việt Nam thắng 3-2. Bàn thắng của đội tuyển Việt Nam do Nguyễn Thái Sơn, Bùi Vĩ Hào (2 bàn) thực hiện.

Trong khi đó, đội tuyển Ấn Độ đã làm quen với sân tại Nam Định. HLV trưởng Manolo Marquez của đội này khẳng định cầu thủ Ấn Độ không đến Việt Nam du lịch mà rất tập trung cho trận giao hữu. Đội tuyển Ấn Độ đặt quyết tâm chiến thắng trước đội chủ nhà.

Vào ngày 11/10, HLV trưởng các bên sẽ thông báo sự chuẩn bị của mình trước truyền thông đối với trận giao hữu trên. Trong quá trình tập luyện thời gian qua, HLV Kim Sang Sik chưa trao đổi gì trước truyền thông trong nước ở sự chuẩn bị chuyên môn của mình.

Trận Việt Nam - Ấn Độ tổ chức lúc 18 giờ ngày 12/10 và dự kiến có truyền hình trực tiếp để phục vụ người hâm mộ cả nước.

Xem thêm
Nhà thơ Trịnh Duy Sơn chốt nợ cuộc đời bằng thi ca

Trịnh Duy Sơn gom góp những kỷ niệm đời mình, từ anh bộ đội xông pha khói lửa đến người làm vườn nhẫn nại nắng mưa, qua tập thơ ‘Chốt nợ’.

Câu chuyện về một thành phố kiêu hãnh

Hà Nội với những con đường, tuyến phố đều ẩn chứa những câu chuyện lịch sử hào hùng, là minh chứng cho sức sống mãnh liệt và tinh thần kiên cường của người Hà Nội.

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Hàng nghìn người tham gia giải bán marathon 'Bước Chạy Kiên Cường'

HẢI PHÒNG Giải chạy bán marathon Hải Phòng mở rộng 'Bước Chạy Kiên Cường' sẽ được tổ chức tại huyện Thuỷ Nguyên để quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi.

Bình luận mới nhất