| Hotline: 0983.970.780

Dọn đồ tránh lũ, một người bị điện giật tử vong

Thứ Năm 08/10/2020 , 10:22 (GMT+7)

Trong lúc dọn đồ đạc trong nhà để tránh lũ thì điện lưới bị cúp, không lâu sau, điện có trở lại khiến một người đàn ông bị điện giật tử vong.

Ngày 8/10, bà Nguyễn Thị Hồng Vỹ, Chủ tịch UBND xã Đại Đồng (huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người dân không may bị điện giật tử vong trong lúc đang dọn dẹp đồ đạc để tránh lũ.

Khu vực xã Đại Đồng (huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) bị ngập do mưa lớn. Ảnh: CTV.

Khu vực xã Đại Đồng (huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) bị ngập do mưa lớn. Ảnh: CTV.

Theo đó, khoảng 21h, ngày 7/10, ông Nguyễn Văn Lợi (SN 1967, trú thôn Hà Thanh, xã Đại Đồng, huyện Đại Lộc) đang dọn đồ đạc để tránh lũ thì bất ngờ lưới điện bị cúp. Sau đó điện có lại và ông Lợi không may bị điện giật.

Phát hiện vụ việc, người dân địa phương cùng lực lượng chức năng đã vượt qua dòng nước lũ đưa ông Lợi đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Bà Vỹ thông tin thêm, hiện nay trên địa bàn có hơn 200 hộ dân bị ảnh hưởng và ngập lụt do mưa lớn. Trong tối ngày 7/10, địa phương đã tổ chức chốt chặn những vị trí bị ngập lụt để cảnh báo không cho người dân qua lại.

Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

'Vườn treo' Nậm Pồ: Nghị quyết hồi sinh vùng đất khó

Khu nhà màng trồng rau trải dài theo những ngọn đồi nhấp nhô, từng bị bỏ hoang, nay trở thành nguồn cung cấp rau xanh cho hơn 16.000 học sinh của huyện.