| Hotline: 0983.970.780

Động thổ dự án 7 cầu đường sắt

Thứ Hai 27/02/2012 , 11:12 (GMT+7)

Ngày 25/2, tại cầu đường sắt Bầu Vịt thuộc phường An Đôn, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị, liên doanh nhà thầu Takken - Yokogawa - Thăng Long, bao gồm Công ty Tekken, Cty Cầu Yokogawa (Nhật Bản) và Tổng công ty Xây dựng Thăng Long tổ chức lễ động thổ gói thầu xây lắp 1D (CP1D) thuộc Dự án “Nâng cao an toàn cầu đường sắt trên tuyến Hà Nội - TP Hồ Chí Minh”, có tổng giá trị hơn 1,3 tỷ Yên Nhật và 293 tỷ đồng, bằng nguồn vốn vay của Chính phủ Nhật Bản và vốn đối ứng của Việt Nam.

Gói thầu CP1D là một trong những gói thầu xây lắp chính của dự án 7 cầu đường sắt từ tỉnh Quảng Bình đến Thừa Thiên - Huế, bao gồm các cầu Lệ Kỳ, Mỹ Đức, Phú Hoà, Mỹ Trạch thuộc tỉnh Quảng Bình; các cầu Tiên An, Lai Phước và Bầu Vịt thuộc tỉnh Quảng Trị.

Xem thêm
Việt Nam - Indonesia hợp tác thúc đẩy an ninh lương thực

Chiều 19/5, Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Minh Hoan hội đàm với Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Insdonesia Andi Amran Sulaiman.

Đông Nam bộ đủ nước cho vụ hè thu

Đông Nam bộ đã bắt đầu bước vào mùa mưa. Mực nước hiện tại ở các hồ chứa trong khu vực có khả năng đáp ứng đủ cho sản xuất vụ hè thu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Tây Ninh đã có thiệt hại do mưa lớn, dông lốc

Cơn mưa lớn chiều các ngày 16/5 và 17/5 đã khiến cho địa bàn tỉnh Tây Ninh có những thiệt hại đầu tiên về của. Rất may không ai bị thương, nguy hiểm tính mạng.