| Hotline: 0983.970.780

Donny Van de Beek đã chơi trận cuối ở Man United?

Thứ Ba 23/03/2021 , 08:55 (GMT+7)

Donny Van de Beek đang bị chỉ trích dữ dội với chuỗi phong độ tệ hại của anh trong màu áo Man United và được khuyên nên sớm rời Old Trafford.

Trận Tứ kết Cúp FA giữa Leicester City và Man United chứng kiến Donny Van de Beek được ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, anh không thể hoàn thành trọng trách dẫn dắt hàng công của Man United và cùng các đồng đội chứng kiến thất bại 1-3 của đội bóng. 

Van de Beek chơi quá tệ tại Man United. Ảnh: Dailymail.

Van de Beek chơi quá tệ tại Man United. Ảnh: Dailymail.

Bản thân Van de Beek chẳng để lại ấn tượng gì đặc biệt. Anh bị rút ra khỏi sân ở phút 65 và có 0 kiến tạo, 0 bàn thắng và 0 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội. 

Dấu ấn duy nhất của cầu thủ này là pha nhấc chân để Mason Greenwood dứt điểm nhưng không được tính kiến tạo. 

Chính vì thế, danh thủ Mark Hughes cho rằng tài năng trẻ người Hà Lan có lẽ nên rời Man United và trận đấu vừa qua có thể là lần cuối cùng anh đá chính trong màu áo Quỷ đỏ. 

"Anh ấy dường như lạc lối và không biết làm gì giữa đội hình của Man United. Quá khó để Van de Beek có thể hòa nhập. Ra đi có thể là điêu tốt nhất dành cho cầu thủ này.

“Van de Beek từng đóng vai trò quan trọng ở Ajax, tôi hy vọng cậu ấy sẽ nỗ lực hơn nữa để có thể nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của MU. Nếu cứ đá như thế này, khả năng cậu ấy rời Old Trafford là hoàn toàn có thể” - Mark Hughes cho biết. 

Man United mất tới 40 triệu Euro để mang Van de Beek về sân Old Trafford năm 2020 nhưng những gì anh đóng góp cho đội bóng rất khiêm tốn. Nhiều khả năng, hè 2021, Quỷ đỏ sẽ đem đổi Van de Beek thêm một khoản tiền để mang về Jadon Sancho từ Borussia Dortmund. 

>>> Xem thêm: Hàng thủ thảm họa, Man United thua đau đớn Leicester City

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.