| Hotline: 0983.970.780

Hàng thủ thảm họa, Man United thua đau đớn Leicester City

Thứ Hai 22/03/2021 , 08:56 (GMT+7)

Hàng thủ của Man United thi đấu như đang mơ ngủ ở trận Tứ kết Cúp FA gặp Leicester City và khiến Quỷ đỏ thất bại 1-3 trước đối thủ.

Man United tung ra sân một đội hình khá lạ lẫm với việc Bruno Fernandes, Edinson Cavani, Alex Telles ngồi trên ghế dự bị để Donny Van de Beek, Anthony Martial và Luke Shaw đá chính. 

Man United trải qua 90 phút tệ hại. Ảnh: Dailymail.

Man United trải qua 90 phút tệ hại. Ảnh: Dailymail.

Trong khi đó, Paul Pogba trở lại ở hàng tiền vệ của Quỷ đỏ. Bên phía Leicester City, Kelechi Iheanacho sát cánh cùng với Jamie Vardy lĩnh xướng hàng công của đội khách. 

So với trận đấu gặp AC Milan, Man United chơi thực sự tệ hại. Trong những phút đầu của hiệp 1, họ thậm chí còn không thể giữ bóng và khiến cho khung thành của Dean Henderson bị chao đảo. 

Phút 17, Jamie Vardy thử thách tài năng của Dean Henderson bằng một tình huống dứt điểm rất căng nhưng thủ môn của Quỷ đỏ chiến thắng. Tuy nhiên không lâu sau đó, anh phải vào lưới nhặt bóng từ một tình huống sai lầm. 

Người phạm sai lầm của Fred. Cầu thủ người Brazil chuyền về bất cẩn trong tình huống triển khai bóng từ trong vòng cấm của Quỷ đỏ. Kelechi Iheanacho băng vào cướp bóng, vượt qua Dean Henderson trước khi dứt điểm tung lưới Man United. Tỷ số là 1-0 cho Leicester City ở phút 25. 

Choáng váng sau bàn thua, Quỷ đỏ thậm chí còn chơi tệ hơn. Họ chẳng thể lên bóng được trong những tình huống nguy hiểm. 

May mắn cho họ, Paul Pogba đã tỏa sáng kịp thời. Anh chuyền bóng từ cánh trái vào trong và Donny Van de Beek nhả bóng cho Mason Greenwood băng vào dứt điểm hạ gục Kasper Schmeichel, gỡ hòa cho đội khách. 

Kế thúc hiệp 1, tỷ số là 1-1. Tuy nhiên, sang hiệp 2, thảm họa mới thực sự đến với Quỷ đỏ. Trong một tình huống phối hợp 1-2 đầy cảm giác của Youri Tielemens và Iheanacho. Cầu thủ người Bỉ lướt đi và dứt điểm trong vòng vây của 3 cái bóng áo đỏ. Bóng đi chéo góc tung lưới của Dean Henderson ở phút 51. 

Quỷ đỏ dừng bước tại Cúp FA. Ảnh: Dailymail.

Quỷ đỏ dừng bước tại Cúp FA. Ảnh: Dailymail.

Solskjaer lúc này không thể ngồi yên và ông tung vào sân đến 4 cái tên: Scott McTominay, Edinson Cavani, Bruno Fernandes và Luke Shaw để thay thế những cầu thủ chơi thất vọng. 

Tuy nhiên, khi những sự hiệu quả chưa thấy đâu, lưới của Dean Henderson lại rung lên lần thứ 3. Đây là một tình huống phòng ngự tệ hại của Scott McTominay khi bóng từ cánh trái được treo vào cột xa, Iheanacho khôn khéo hoàn tất cú đúp của mình và nhấn chìm Quỷ đỏ. 

Trong những phút cuối, Man United chơi nỗ lực trong các tình huống lên bóng của mình. Bruno Fernandes tạo ra một số cơ hội nguy hiểm và điển hình là cú đá phạt hiểm hóc nhưng không thành công. 

Thua 1-3 trước Leicester City, Man United chính thức dừng bước tại Cúp FA năm nay và bị loại khỏi đấu trường thứ hai của mùa này sau League Cup. 

>>> Xem thêm: Gundegan tỏa sáng, Man City thắng muộn màng Everton

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.