| Hotline: 0983.970.780

Van de Beek sai lầm khi chọn Man United

Thứ Hai 26/10/2020 , 09:32 (GMT+7)

Tiền vệ Van de Beek chưa được trọng dụng kể từ khi đến với Man United và anh có thể đã sai lầm khi lựa chọn đầu quân cho Quỷ đỏ.

Huyền thoại bóng đá Hà Lan, Marco Van Basten mới đây đã có những lời chia sẻ thẳng thắn về hậu bối Donny Van de Beek, người đang gặp nhiều khó khăn tại Man United: 

"Donny Van de Beek nên chờ đợi và chuyển sang một CLB khác thay vì việc lựa chọn Man United một cách vội vàng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. 

Donny Van de Beek chưa có nhiều cơ hội ra sân tại Man United. Ảnh: Dailymail.

Donny Van de Beek chưa có nhiều cơ hội ra sân tại Man United. Ảnh: Dailymail.

Nếu bạn là một cầu thủ giỏi thì bạn nên được ra sân hàng tuần. Tôi nghĩ Van de Beek xứng đáng được đối xử công bằng hơn tại Man United", Van Basten cho biết. 

Van de Beek mới chỉ đá chính hai trận tại cúp liên đoàn Anh trước Luton và Brighton. HLV Solskjaer vẫn chưa tin tưởng điền tên anh vào đội hình xuất phát ở Premier League.

Ở trận đấu gần nhất, Van de Beek ngồi dự bị trước Chelsea, anh thậm chí không được sử dụng một phút nào. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sử dụng Scott McTominay và Fred ở vị trí tiền vệ trung tâm thay vì trao cơ hội đá chính cho cựu sao Ajax. Trước đó, cầu thủ 23 tuổi cũng liên tiếp phải ngồi dự bị. 

"Tại sao Man United mua cậu ta? Chúng tôi đâu có cần cậu ta, đó là sự thật", huyền thoại Patrice Evra của Man United cũng chung quan điểm với Marco Van Basten và thậm chí, Evra còn thẳng thắn hơn khi nói rằng Quỷ đỏ chưa cần Van de Beek. 

Trận đấu tiếp theo của Man United là vào rạng sáng ngày 29/10 khi họ sẽ tiếp đón RB Leipzig trên sân nhà tại Champions League. Đây là một trận đấu cúp và không biết Ole Gunnar Solskjaer có tin tưởng để Van de Beek ra sân hay không. 

>>> Xem thêm: 

Xem thêm
[Bài 1] Họa sỹ chiến trường Ngô Mạnh Lân: 'Tôi còn mắc nợ Điện Biên'

'Cha tôi, họa sỹ Ngô Mạnh Lân nói ông còn mắc nợ Điện Biên vì chưa có cơ hội biến những bức ký họa của mình thành những tác phẩm hoàn chỉnh'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.