| Hotline: 0983.970.780

Đốt than tổ ong sưởi ấm, 2 bà cháu tử vong

Thứ Bảy 05/02/2022 , 18:01 (GMT+7)

Thanh Hóa Bốn người trong một gia đình đốt than tổ ong sưởi ấm trong phòng ngủ khiến 2 bà cháu tử vong, 2 mẹ con nhập viện cấp cứu do ngạt khí.

Do đốt than tổ ong sưởi ấm trong phòng kín, bà C. và các con cháu trong gia đình bị ngạt khí CO2 dẫn đến 2 người tử vong, 2 người nhập viện.

Sự việc xẩy ra tại xã Quảng Nham, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa).

Ảnh: minh họa.

Ảnh: minh họa.

Bài liên quan

Theo đó, vào tối ngày 3/2 (tức mùng 3 Tết), gia đình bà T.T.C. (SN 1956), trú tại thôn Điền đốt than tổ ong sưởi ấm. Chậu than đặt trong phòng ngủ, đóng kín cửa.

Đến khoảng 9h30’ ngày 4/2 người thân không thấy mẹ con bà C. ra khỏi phòng nên vào kiểm tra.

Họ phát hiện 4 người đang nằm bất tỉnh gồm bà C., D.T.L. (SN 1982, con gái bà C.), Đ.D.A (SN 2010) và Đ.V.T (SN 2013, cả hai đều là con chị L).

Người thân đã đưa cả 4 mẹ con bà cháu ra khỏi phòng, tuy nhiên bà C. và cháu D.A được xác định đã tử vong trước đó. Hai mẹ con chị L. và cháu T. đang trong tình trạng nguy kịch nên đã được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu.

Hiện hai mẹ con chị L. và cháu T. đã tỉnh táo, đang thở oxy túi, huyết áp ổn định. Bệnh nhân đang tiếp tục được theo dõi và điều trị.

Được biết, chị L. lấy chồng sinh sống ở Hà Nội, dịp Tết chị cùng 2 con về quê thăm mẹ, ăn Tết thì xảy ra sự việc.

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.