| Hotline: 0983.970.780

Dự đoán bảng C Euro 2020: Cơn lốc màu da cam sẽ cuốn phăng đối thủ?

Thứ Sáu 04/06/2021 , 06:50 (GMT+7)

ĐT Áo, ĐT Bắc Macedonia và ĐT Ukraine là những đối thủ có thể nói là chưa xứng tầm với ĐT Hà Lan tại bảng C Euro 2020.

ĐT Hà Lan sẽ giành vé sớm? Ảnh: EuroSport.

ĐT Hà Lan sẽ giành vé sớm? Ảnh: EuroSport.

Bảng C Euro 2020 cũng có thể coi là một bảng đấu khó đoán. Tuy nhiên, sự khó đoán của bảng đấu này đến ở tấm vé thứ hai dành cho đội bóng nào. ĐT Hà Lan quá mạnh so với các đối thủ của họ là ĐT Áo, ĐT Bắc Macedonia và ĐT Ukraine. 

ĐT Áo có lẽ là cái tên tạo được nhiều sự chú ý nhất sau ĐT Hà Lan. HLV Franco Foda đặt niềm tin vào các cầu thủ đang chơi tại Bundesliga như Aleksandar Dragovic (Leverkusen); Philipp Lienhart (Freiburg); Julian Baumgartlinger (Leverkusen); Marco Friedl (Bremen) hay Konrad Laimer và Marcel Sabitzer (RB Leizig). 

Ngôi sao lớn nhất của họ là David Alaba đã chuyển từ Bayern Munich sang Real Madrid và anh sẽ là trụ cột của ĐTQG tại VCK Euro 2020. Ngoài ra, ĐT Áo vẫn gọi trở lại Marko Arnautović - người cận vệ già vẫn đang chinh chiến ở tuổi 33 cho CLB Thượng Hải SIPG ở Trung Quốc. 

Trong khi đó, Bắc Macedonia đang là đội bóng kín tiếng nhất. Họ thuộc nhóm yếu kém ở châu Âu và cũng không có những gương mặt sáng giá. 

Bắc Macedonia có thể làm nên điều bất ngờ? Ảnh: Mirror.

Bắc Macedonia có thể làm nên điều bất ngờ? Ảnh: Mirror.

Ngôi sao đáng chú ý nhất của Bắc Macedonia là 1 "ông lão" 37 tuổi, Goran Pandev - người từng có những năm tháng thành công trong màu áo Inter Milan. Hiện nay, anh vẫn miệt mài thi đấu cho Genoa. ở ĐT Bắc Macedonia, Pandev đã chơi 117 trận và ghi được 37 bàn thắng. 

Ở vòng loại EURO 2020, ĐT Bắc Macedonia nằm ở bảng G cùng với Ba Lan, Áo, Slovenia, Israel và Lavia. Sau 10 lượt trận, họ cán đích ở vị trí thứ 3 khi thu về 14 điểm với 4 chiến thắng, hòa 2 và phải nhận 4 thất bại. Thành tích này giúp ĐT Áo vào thẳng vòng chung kết. Tại vòng play-off, Macedonia vô địch nhánh D sau khi lần lượt vượt qua Kosovo (2-1) và Georgia (1-0) để kiếm được vé vớt.

Dẫn đầu bảng B tại Vòng loại Euro 2020 cùng những chiến thắng trước các đối thủ đáng gờm, ĐT Ukraine là chiến binh xuất sắc trong mùa giải này. 

Không thể coi thường ĐT Ukraine. Ảnh: Getty.

Không thể coi thường ĐT Ukraine. Ảnh: Getty.

Đáng chú ý, họ là đội bóng đánh bại các nhà ĐKVĐ châu Âu là ĐT Bồ Đào Nha tại vòng loại. Điều này suýt chút nữa khiến cho Cristiano Ronaldo và các đồng đội phải sớm chia tay giải đấu lớn nhất châu Âu năm nay. 

ĐT Ukraine hiện nay là một tập hợp của những cầu thủ trẻ và các cựu binh dưới sự huấn luyện của HLV Andriy Shevchenko. Chắc chắn, ĐT Ukraine sẽ là một đối thủ khó chịu cho ĐT Hà Lan ở bảng đấu này. 

Marko Arnautovic là chủ công của ĐT Áo. Ảnh: Express.

Marko Arnautovic là chủ công của ĐT Áo. Ảnh: Express.

Hà Lan liên tục trồi sụt trong thời gian qua tại các giải bóng đá lớn dành cho cấp đội tuyển. Sau khi đi tới trận bán kết và giành hạng 3 tại World Cup 2014, ĐT Hà Lan mất hút tại Euro 2016 và World Cup 2018 khi liên tục thất bại ở vòng loại. 

Chính vì thế, khi được trở lại với Euro 2020, chắc chắn ĐT Hà Lan sẽ mong muốn có một giải đấu thành công để lấy lại hình ảnh với người hâm mộ. 

Dự đoán bảng B: ĐT Hà Lan và ĐT Ukraine đi tiếp. 

Xem thêm: Dự đoán bảng B Euro 2020: ĐT Bỉ không tốn sức, Gấu Nga thể hiện

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

20 đội tranh giải bóng đá nam công nhân tỉnh Bình Dương

Giải khởi tranh ngày 19/5, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân và Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương lần thứ VIII.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.