| Hotline: 0983.970.780

Anh chốt danh sách Euro 2020: Man United mất 2 người, Trent Alexander-Arnold an toàn

Thứ Tư 02/06/2021 , 06:49 (GMT+7)

Anh chốt danh sách Euro 2020 với những bất ngờ thú vị khi Man United mất 2 người là Mason Greenwood và Jesse Lingard trong khi Trent Alexander-Arnold của Liverpool vẫn an toàn

Bộ đôi của Man United không có suất đá Euro 2020. Ảnh: Dailymail.

Bộ đôi của Man United không có suất đá Euro 2020. Ảnh: Dailymail.

ĐT Anh nằm trong danh sách những đội bóng chốt đội hình tham dự VCK Euro 2020 muộn nhất khi HLV Gareth Southgate muốn chứng kiến hai trận chung kết Champions League và Europa League vào cuối tháng 5/2021 để xác định chính xác nhất phong độ của các cầu thủ. 

Trước đó, ông thầy 50 tuổi đã đưa ra danh sách dự kiến 33 cầu thủ và ông sẽ loại 7 người để gút lại 26 cái tên cùng ông chinh chiến tại Euro 2020. 

Và đúng hẹn với giới truyền thông, đến đêm ngày 1/6, HLV Gareth Southgate đã chính thức công bố danh sách chính thức của ĐT Anh dự VCK Euro 2020. 

Theo đó, điều bất ngờ nhất là việc hậu vệ cánh phải Trent Alexander-Arnold của Liverpool không bị loại. Southgate tiếp tục đặt niềm tin vào Trent Alexander-Arnold mặc dù anh trải qua một mùa giải sa sút không phanh. 

Gareth Southgate mang tới 3 hậu vệ phải tham dự VCK Euro 2020. Ảnh: Dailymail.

Gareth Southgate mang tới 3 hậu vệ phải tham dự VCK Euro 2020. Ảnh: Dailymail.

Thủ môn Aaron Ramsdale bị loại là một điều mà giới chuyên môn đã dự đoán. Dean Henderson, Sam Johnstone, Jordan Pickford là quá đủ cho việc cạnh tranh trong khung gỗ của ĐT Anh trong giải đấu lần này. 

Jesse Lingard cũng hy vọng có một suất dự Euro 2020 sau màn trình diễn chói sáng tại West Ham cuối mùa vừa qua nhưng anh không thể thỏa mãn khi HLV Gareth Southgate tin tưởng những Mason Mount, Raheem Sterling hay Jadon Sancho. 

Gareth Southgate đang toan tính nhiều điều cho Euro 2020. Ảnh: Dailymail.

Gareth Southgate đang toan tính nhiều điều cho Euro 2020. Ảnh: Dailymail.

Một cầu thủ khác của Man United cũng bị loại là Mason Greenwood. Tuyển thủ trẻ này dính chấn thương và không thể kịp hồi phục trước VCK Euro 2020 và chấp nhận ngồi nhà xem tivi. Công bằng mà nói, Mason Greenwood nếu không bị loại cũng khó lòng chen chân vào hàng tấn công của ĐT Anh vào thời điểm hiện tại. 

James Ward-Prowse cũng bị loại vì khả năng phòng ngự không đạt yêu cầu. Ollie Watkins không thể gây ấn tượng với HLV Gareth Southgate và anh sẽ phải trở lại CLB Aston Villa. Đây là một sự đáng tiếc vì chân sút này chơi ấn tượng mùa giải vừa qua. 

Ben Godfrey và Ben White thì không phải những sự bất ngờ khi vị trí trung vệ của ĐT Anh đang có rất nhiều những hảo thủ. Ngoài Harry Maguire gần như chắc chắn có vị trí chính thức thì những Conor Coady, Tyrone Mings, John Stones hay Kyle Walker sẽ phải cạnh tranh gay gắt cho 1 hoặc 2 suất đá chính tùy theo sơ đồ của HLV Gareth Southgate. 

Danh sách 26 tuyển thủ Anh dự VCK Euro 2020

Thủ môn: Dean Henderson, Sam Johnstone, Jordan Pickford

Hậu vệ: Trent Alexander-Arnold, Ben Chilwell, Conor Coady, Reece James, Harry Maguire, Tyrone Mings, Luke Shaw, John Stones, Kieran Trippier, Kyle Walker

Tiền vệ: Jude Bellingham, Jordan Henderson, Mason Mount, Kalvin Phillips, Declan Rice

Tiền đạo: Dominic Calvert-Lewin, Phil Foden, Jack Grealish, Harry Kane, Marcus Rashford, Bukayo Saka, Jadon Sancho, Raheem Sterling

>>> Xem thêm: Dự đoán bảng A Euro 2020: Italia đi tiếp, căng thẳng suất thứ hai

Xem thêm
'Hò kéo pháo' - Bài hát ra đời bên chiến hào

Sinh thời, trong dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, nhạc sĩ Hoàng Vân đã kể lại hoàn cảnh ra đời ca khúc hát này.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Kim Sang-sik gặp học trò cũ ở Bayern Munich trước khi sang Việt Nam

Trước ngày sang Việt Nam, HLV Kim Sang-sik đã có cuộc hội ngộ với cậu học trò Kim Min Jae đang thi đấu ở Đức trong màu áo CLB Bayern Munich

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.