| Hotline: 0983.970.780

Dự đoán bảng B Euro 2020: ĐT Bỉ không tốn sức, Gấu Nga thể hiện

Thứ Năm 03/06/2021 , 08:34 (GMT+7)

ĐT Bỉ nhiều khả năng sớm giành vé vào vòng loại trực tiếp tại bảng B Euro 2020 và ĐT Nga có cơ hội tiếp bước ĐT Bỉ trước Phần Lan và Đan Mạch.

ĐT Bỉ nhiều khả năng sớm giành vé. Ảnh: Express.

ĐT Bỉ nhiều khả năng sớm giành vé. Ảnh: Express.

Bảng B Euro 2020 sẽ có sự góp mặt của 4 đội bóng: ĐT Đan Mạch, ĐT Phần Lan, ĐT Bỉ và ĐT Nga. Trong đó, chắc chắn ĐT Bỉ là đội bóng được đánh giá cao nhất. 

ĐT Bỉ không những là đội bóng mạnh nhất bảng đấu mà còn được xem là đội bóng mạnh nhất tại Euro 2020 và sẵn sàng đánh bại tất cả những đối thủ trên con đường hướng tới chức vô địch. 

Giành vị trí thứ 3 tại World Cup 2018, và đang là đội tuyển số một trên BXH FIFA, Bỉ đang sở hữu thế hệ vàng với những tài năng xuất chúng như Kevin De Bruyne, Eden Hazard, Romelu Lukaku hay Thibaut Courtois… Mục tiêu của thầy trò HLV Roberto Martinez tại kỳ Euro này là chức vô địch danh giá trước khi phong độ của thế hệ vàng này ‘đi xuống’.

Khó khăn lớn nhất của đội bóng này có lẽ là chấn thương của nhạc trưởng Kevin De Bruyne khi anh bị vỡ mũi trong trận Chung kết Champions League vào ngày 30/5. Do đó, NHM bóng đá tại Bỉ đang đếm từng ngày mong chờ tiền vệ 29 tuổi trở lại. 

ĐT Đan Mạch đã làm rất tốt khi giành được 10 điểm ở bảng A Nations League. Ở vòng loại World Cup, những chú lính chì tiếp tục gây ấn tượng với 14 bàn thắng sau 3 trận, một trong số đó là màn huỷ diệt đội tuyển Áo. 

ĐT Đan Mạch có dàn cầu thủ quen mặt và có thể làm nên chuyện. Ảnh: Telegraph.

ĐT Đan Mạch có dàn cầu thủ quen mặt và có thể làm nên chuyện. Ảnh: Telegraph.

Tuy nhiên, trong đội hình của đội bóng này không có những cái tên xuất chúng. Kasper Schmeichel, Andreas Christensen, Simon Kjaer, Pierre-Emile Höjbjerg,Martin Braithwaite hay đặc biệt là Christian Eriksen đều là những cái tên quen mặt nhưng chưa thể là bảo chứng cho một kỳ Euro thành công của những chú lính chì. 

ĐT Phần Lan khó làm nên chuyện tại Euro 2020. Ảnh: UEFA.

ĐT Phần Lan khó làm nên chuyện tại Euro 2020. Ảnh: UEFA.

ĐT Phần Lan mới chỉ có lần đầu tiên tham dự VCK Euro 2020 và gần như chắc chắn họ sẽ trở thành đội bóng lót đường ở bảng đấu này khi đội hình của họ không có những cái tên ấn tượng. 

ĐT Nga đang phải chịu án cấm thi đấu tại các giải đấu lớn của châu Âu và điều này đồng nghĩa với việc họ sẽ không được phép tham dự World Cup 2022 và Euro 2020 có thể sẽ là giải đấu để những chú gấu Nga thể hiện mình với fan hâm mộ môn thể thao vua trên toàn thế giới.

ĐT Nga mong muốn tái hiện sự thành công tại World Cup 2018. Ảnh: Mirror.

ĐT Nga mong muốn tái hiện sự thành công tại World Cup 2018. Ảnh: Mirror.

Ở kì World Cup 2018 trên sân nhà, ĐT Nga đã xuất sắc lọt vào tứ kết sau khi loại ĐT Tây Ban Nha trên chấm penalty. 

Quyết tâm là điều những chú gấu Nga có thừa tại Euro 2020 và họ chính là đội bóng có khả năng giành vé vượt qua vòng đấu bảng sau ĐT Bỉ ở bảng B. 

Dự đoán bảng B: ĐT Bỉ và ĐT Nga giành vé đi tiếp.

>>> Xem thêm: Anh chốt danh sách Euro 2020: Man United mất 2 người, Trent Alexander-Arnold an toàn

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.