| Hotline: 0983.970.780

Đức toát mồ hôi loại Saudi Arabia khỏi Olympic Tokyo 2020

Chủ Nhật 25/07/2021 , 20:41 (GMT+7)

Được đánh giá cao hơn nhiều nhưng U23 Đức đã mất rất nhiều công sức mới có thể giành chiến thắng trước U23 Saudi Arabia

Đội hình thi đấu Saudi Arabia vs Đức 

Saudi Arabia: Al Rubaie, Abdulhamid, Al Amri, Hindi, Al Shahrani, Alhassan, Al Faraj, Al-Khalif, Al-Najei, Al Dawsari, Al Hamdan

Đức: Muller; Henrichs, Pieper, Uduokhai, Raum; Maier, Lowen, Ache; Amiri, Kruse, Teuchert

Kết quả bóng đá Saudi Arabia vs Đức 

U23 Đức để thua thất vọng trước U23 Brazil trong ngày đầu ra quân tại Olympic Tokyo 2020. Trong khi đó, U23 Saudi Arabia có một màn trình diễn tốt trước U23 Bờ Biển Ngà nhưng không tránh khỏi một trận thua. 

Chính vì thế, đội thua trong lượt đấu thứ 2 sẽ phải nói lời chia tay với Olympic Tokyo 2020. U23 Đức được đánh giá cao nên rõ ràng họ không muốn rời giải sớm. 

U23 Đức gặp quá nhiều khó khăn trước U23 Saudi Arabia. 

U23 Đức gặp quá nhiều khó khăn trước U23 Saudi Arabia. 

Sự thiếu vắng của Arnold trong trận đấu này được đánh giá sẽ làm cho tuyến giữa của U23 Đức gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, họ vẫn biết cách để tìm kiếm những phương án tấn công. 

Phút 11, lưới của thủ môn Al Rubaie đã rung lên. Amiri nhận bóng sau đường chuyền của các đồng đội và khống chế khéo léo trước khi tung ra một cú vuốt bóng không thể cản phá, mở tỷ số cho đại diện châu Âu. 

Có được bàn thắng sớm, các học trò của HLV Stefan Kuntz chơi rất tự tin. Họ tạo ra thêm một vài cơ hội nhưng không thể ghi bàn. 

Sau phút 20, U23 Saudi Arabia mới bắt đầu lấy lại được thế trậ. Đội bóng châu Á lên bóng sắc sảo hơn và khiến cho khung thành của Muller vài lần phải chao đảo. 

Bất ngờ đến ở phút 30 khi U23 Saudi Arabia có bàn thắng gỡ hòa. Alnaji chớp thời cơ rất nhanh để dứt điểm tung lưới Muller, tái lập thế cân bằng cho trận đấu. 

Những phút cuối hiệp một, kịch tính được đẩy lên cao trào khi liên tiếp những pha bóng nguy hiểm đã xuất hiện và một trong số đó đã được Ache chuyển hóa thành bàn thắng thứ hai cho U23 Đức.

Hiệp 1 khép lại với lợi thế cho đại diện châu Âu. Sang hiệp 2, các cầu thủ U23 Saudi Arabia thể hiện tinh thần không buông xuôi khi họ liên tục dồn lên tìm kiếm bàn thắng. 

Alnaji hoàn tất cú đúp của mình ở phút 50 trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ U23 Đức. Trong pha bóng này, rõ ràng, khả năng tận dụng thời cơ của Alnaji là quá tốt. 

Không muốn một kết quả hòa, U23 Đức dồn toàn lực lên tấn công đẩy các cầu thủ U23 Saudi Arabia về phần sân nhà.

Những nỗ lực của các cầu thủ trẻ bên phía U23 Đức đã có kết quả ở phút 75 khi Uduokhai đưa đội nhà vươn lên dẫn trước 3-2. Đây cũng đồng thời là bàn thắng ấn định kết quả cuối cùng của trận đấu. 

Thắng trận này, U23 Đức có hy vọng lớn để giành vé đi tiếp trong khi U23 Saudi Arabia đã chính thức bị loại sau 2 trận thua. 

>>> Xem thêm: Hạ gục Australia, Tây Ban Nha dẫn đầu bảng C

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.