| Hotline: 0983.970.780

Hạ gục Australia, Tây Ban Nha dẫn đầu bảng C

Chủ Nhật 25/07/2021 , 20:02 (GMT+7)

Bàn thắng duy nhất của đội trưởng Mikel Oyarzabal giúp U23 Tây Ban Nha giành thắng lợi quan trọng trước U23 Australia.

Đội hình thi đấu Australia vs Tây Ban Nha 

U23 Australia: Glover; Atkinson, Deng (D'Agostino 83'), Souttar, King; Arzani (Tilio 63'), McGree (Baccus 72'), Metcalfe, Genreau (Watts 72'), Wales (Rowles 63'); Duke

U23 Tây Ban Nha: Simon; Cucurella, Torres, Garcia, Oscar Gil (Mir 76'); Zubimendi, Pedri, Soler (Asensio 68'); Olmo, Puado (Bryan Gil 57'), Oyarzabal

Kết quả bóng đá Australia vs Tây Ban Nha

Không may để cho U23 Ai Cập cầm hòa không bàn thắng trong trận ra quân, U23 Tây Ban Nha cần một chiến thắng trước U23 Australia nếu không muốn tình hình trở nên quá tệ. 

Pedri tiếp tục là niềm hy vọng của đội bóng này. Chính anh là người chơi nổi bật nhất trong cả mặt trận tấn công, phân phối bóng và phòng ngự của U23 Tây Ban nha. 

U23 Tây Ban Nha gặp khó khăn trước U23 Australia. 

U23 Tây Ban Nha gặp khó khăn trước U23 Australia. 

Phút 16, Pedri mang về cơ hội đầu tiên cho U23 Tây Ban Nha sau tình huống chọc khe cho Carlos  Soler thoát xuống nhưng đáng tiếc cú đá của anh không thành công. 

Sau đó, chính Pedri tung ra một cú sút ngay trước vòng cấm của U23 Australia nhưng thủ môn Glover của đội bóng này đã cản phá thành công. 

U23 Tây Ban Nha liên tục tấn công, dồn ép đối thủ và họ có tình huống nguy hiểm nhất hiệp 1 khi Mikel Oyarzabal có pha dứt điểm trúng xà ngang của U23 Australia.

Ngay trước khi hiệp 1 khép lại, các học trò của HLV Jose Luis de La Fuente còn có thêm tình huống nguy hiểm ở phút 42 khi Soler thoát xuống và dứt điểm đi vào mép ngoài khung thành của U23 Australia.

Kết thúc 45 phút đầu tiên, tỷ số là 0-0 trong khi U23 Tây Ban Nha vẫn là những người kiểm soát hoàn toàn thế trận. 

Sang hiệp 2, tình hình không có nhiều sự thay đổi khi đội bóng châu Âu tiếp tục là những người tấn công chủ động trong khi U23 Australia gần như không thể lên bóng. 

HLV Jose Luis de La Fuente lần lượt tung vào sân Bryan Gil, Marco Asensio và Rafa Mir để làm mới hàng công nhưng trước sức kháng cự mạnh mẽ của hàng thủ U23 Australia, U23 Tây Ban Nha chẳng thể có được bàn thắng trong suốt 80 phút. 

Tuy nhiên, bước ngoặt đến ở phút 81. Đây là một pha phối hợp đẳng cấp khi bóng được triển khai cho Asensio và cầu thủ này thực hiện pha tạt bóng cực hay bằng chân trái vào để đội trưởng Mikel Oyarzabal đánh đầu mở tỷ số.

Có được bàn thắng, U23 Tây Ban Nha tự tin hơn hẳn trong việc thi đấu. Họ chậm rãi triển khai bóng và hướng về kết thúc của 90 phút. Chung cuộc U23 Tây Ban Nha thắng U23 Australia 1-0 và vươn lên dẫn đầu tại bảng C. 

>>> Xem thêm: Gignac lập hattrick, U23 Pháp ngược dòng hạ gục U23 Nam Phi

Xem thêm
Khởi động chuỗi 50 hoạt động quảng bá lịch sử, văn hóa Hà Nội

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, thành phố Hà Nội tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, bên cạnh ra mắt các sản phẩm du lịch xanh và hiện đại.

Phim Việt tạo dấu ấn trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, bên cạnh các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời, đến rạp phim cũng là một lựa chọn không tồi dành cho các gia đình.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất