| Hotline: 0983.970.780

Đường sách TP.HCM tặng thêm 10.000 chiếc khẩu trang

Chủ Nhật 09/02/2020 , 10:39 (GMT+7)

10 ngàn chiếc khẩu trang đã được tặng hết trong hai ngày 7-8/2/, Cty First News Trí Việt thông báo sẽ tặng thêm 10 ngàn chiếc tại Đường Sách TPHCM.  

Phát khẩu trang và hướng dẫn sử dụng tại đường sách TP.HCM

Thể hiện tinh thần tương thân tương ái trước nỗi ám ảnh của bệnh viêm đường hô hấp cấp đang lan rộng, Công ty First News Trí Việt quyết định phát miễn phí 10 ngàn cái khẩu trang tại Đường Sách TPHCM. Trong hai ngày cuối tuần, hàng trăm người dân TPHCM đã hồ hởi đến Đường Sách TPHCM để nhận khẩu trang. Nhiều khách nước ngoài khi tham quan Đường Sách TPHCM được tặng khẩu trang, cũng tỏ ra ngạc nhiên và mừng rỡ vì món quà đơn giản nhưng đầy ân tình.

Ngoài điểm tặng khẩu trang cố định tại Đường Sách TPHCM, Công ty First News- Trí Việt còn tặng khẩu trang cho một số trại cai nghiện và trung tâm nuôi dưỡng trẻ em bất hạnh trên địa bàn TPHCM và khu vực Đông Nam bộ.

Nhân viên Công ty First News Trí Việt tại điểm phát khẩu trang miễn phí.

Ông Nguyễn Văn Phước - Giám đốc Công ty First News Trí Việt cho biết: “Nhiều người dân hiện nay rất khó khăn trong việc tìm mua khẩu trang trên thị trường đang khan hiếm. Chúng tôi hiểu điều đó, và tận dụng mọi mối quan hệ để có nguồn hàng phát miễn phí cho bà con. 10 ngàn cái khẩu trang đã tặng hết, là con số quá ít, so với nhu cầu của công chúng. Vì vậy, chúng tôi đã lên kế hoạch tặng thêm vào tuần tới!”.

Thái độ hào hiệp và đúng đắn của Công ty First News Trí Việt đã nhận được sự đồng cảm của Công ty Xây dựng Hòa Bình. Sự chung tay của hai doanh nghiệp này hứa hẹn có thêm 10 ngàn cái khẩu trang tiếp tục được phát miễn phí tại Đường Sách TPHCM.

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất