| Hotline: 0983.970.780

Eden Hazard là máy ngốn tiền của Real Madrid

Thứ Bảy 05/12/2020 , 15:05 (GMT+7)

Eden Hazard tiếp tục phải nghỉ thi đấu trong năm 2020 và anh đang là cầu thủ ‘ngốn tiền’ nhất của Real Madrid khi liên tục dính chấn thương.

Kể từ khi cập bến Real Madrid từ Chelsea hồi năm 2018, Eden Hazard không có nhiều đóng góp về chuyên môn. Anh thường xuyên dính chấn thương và làm bạn với giường bệnh. 

Chấn thương đã khiến cho Eden Hazard sa sút đi rất nhiều. Ảnh: Express.

Chấn thương đã khiến cho Eden Hazard sa sút đi rất nhiều. Ảnh: Express.

Đến mùa 2020-2021, người ta có thể khẳng định Eden Hazard là máy ngốn tiền của Real Madrid. Theo đó, để có được tiền vệ người Bỉ, Kền kền trắng đã phải bỏ ra 100 triệu Euro và có thể tăng lên ngót nghét 150 triệu Euro các điều khoản phát sinh. 

Tuy nhiên, điều đáng buồn là Eden Hazard chỉ đá vỏn vẹn 28 trận đấu cho đội chủ sân Bernebeu - một con số thực sự đáng báo động. 

Đắt đỏ là những gì người ta có thể nói về những khoản đãi ngộ cho Eden Hazard. Tính trên thực tế, Real Madrid đã mất tới 72.000 Euro cho mỗi phút ra sân thi đấu của tiền vệ người Bỉ. 

Ác mộng chấn thương cứ đeo bám Eden Hazard và khả năng thành công của anh tại Real Madrid bị ảnh hưởng rất nhiều. 

Mới nhất, bộ phận y tế của Real Madrid xác nhận, Eden Hazard sẽ phải nghỉ thi đấu hết năm 2020 sau khi dính chấn thương vùng cơ phía sau đùi phải trong trận gặp Deportivo Alaves. Anh phải vắng mặt ít nhất 3 tuần, bỏ lỡ các cuộc đối đầu với Shakhtar, Sevilla, M'gladbach và Atletico Madrid.

Phong độ của Eden Hazard cũng không ấn tượng. Anh cũng mới chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn và đóng góp 7 đường kiến tạo.

Theo Transfermarkt, giá trị của Hazard hiện tại chỉ còn 60 triệu euro, giảm 40 triệu so với mức phí chuyển đến Real từ Chelsea.

>>> Xem thêm: Real Madrid cân nhắc chia tay Zinedine Zidane?

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.