| Hotline: 0983.970.780

Sergio Ramos biểu tình, đếm ngày rời Real Madrid?

Thứ Tư 18/11/2020 , 08:06 (GMT+7)

Mâu thuẫn với Chủ tịch Florentino Perez khiến cho trung vệ đội trưởng Sergio Ramos đang muốn nhanh chóng rời khỏi Real Madrid.

Sergio Ramos đang đếm ngày rời Real Madrid. Ảnh: AS.

Sergio Ramos đang đếm ngày rời Real Madrid. Ảnh: AS.

Real Madrid đang tỏ ra cứng rắn với chính sách thắt lưng buộc bụng của mình thời Covid-19 và điều này khiến cho đội trưởng của họ, Sergio Ramos không hài lòng. 

Theo đó, cầu thủ 34 tuổi đang hướng đến việc ký một bản hợp đồng mới với đội chủ sân Bernabeu và đồng thời tăng mức thu nhập của mình lên thành 15 triệu Euro mỗi mùa. 

Thế nhưng, do đại dịch Covid-19 khiến doanh thu của Real Madrid bị tổn hại nặng nề nên đội bóng này không muốn chiều lòng công thần của mình. 

Chính sách này được Chủ tịch Real Madird, Florentino Perez thông qua và chắc chắn, nó đã khiến cho Sergio Ramos phật lòng. 

Tờ Marca thậm chí tiết lộ, trong lần nói chuyện mới nhất với Chủ tịch Florentino Perez, Ramos đã tức giận nói rằng: "Hãy trả tiền cho tôi, tôi sẽ đi".

Như vậy, thủ quân của đội bóng đang mong muốn ra đi và điều này dần trở nên rõ ràng hơn. Hợp đồng của Ramos chỉ còn đến tháng 6/2021 và có nghĩa rằng, anh sắp có quyền tự do đàm phán với một CLB khác.

Khi đó, Real Madrid gần như chắc chắn sẽ mất đi trung vệ đội trưởng của mình. Ở tuổi 34, Ramos vẫn thể hiện phong độ tuyệt vời cũng như thể trạng rất ấn tượng. Nếu không có anh trong đội hình, chắc chắn, Real Madrid sẽ thêm một lần nữa suy yếu giống như khi họ bán đi Cristiano Ronaldo trước đây. 

>>> Xem thêm: HLV đội tuyển Anh, Gareth Southgate nhiễm Covid-19

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất