| Hotline: 0983.970.780

Edinson Cavani ở lại Man United

Thứ Bảy 01/05/2021 , 07:15 (GMT+7)

Edinson Cavani được cho là đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Man United và tiếp tục gắn bó thêm 1 mùa giải với đội chủ sân Old Trafford. 

Edinson Cavani sẽ tiếp tục ở lại Man United. Ảnh: Dailymail.

Edinson Cavani sẽ tiếp tục ở lại Man United. Ảnh: Dailymail.

Cách đây 1 tuần, Edinson Cavani đã đưa ra lời chia tay với Quỷ đỏ và mong muốn về thi đấu tại Argentina cho Boca Juniors trong những năm cuối của sự nghiệp. 

Thông tin này lập tức khiến cho các CĐV Man United cảm thấy buồn phiền khi Edinson Cavani là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất tại Old Trafford mùa này. 

Rất nhiều động thái từ CĐV và từ BHL của Man United muốn Edinson Cavani ở lại. Và trước những ân tình dành cho mình, tiền đạo 34 tuổi dường như đã đồng ý gia hạn với Quỷ đỏ. 

Theo đó, Edinson Cavani quyết định sẽ gắn bó thêm 1 mùa giải với đội chủ sân Old Trafford. Anh có thể trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công của Man United nếu tình trạng sức khỏe được đảm bảo. 

Cavani đang thi đấu rất thành công trong thời gian gần đây. Trong 4 trận gần nhất Cavani ra sân ở Premier Leauge và Europa League, anh ghi 4 bàn.

Tính từ đầu mùa giải, Cavani ra sân 33 trận, ghi 12 bàn và có 2 kiến tạo cho Man United - những con số ấn tượng của một trung phong đã bước sang tuổi 34. 

Mức lương hiện tại của Edinson Cavani là 210.000 Bảng/ tuần và dường như anh sẽ được giữ nguyên mức đãi ngộ sau khi ký gia hạn hợp đồng. 

>>> Xem thêm: Thua Granada, Barcelona lỡ cơ hội lên đỉnh La Liga

Xem thêm
Tượng đài Bác Hồ ở Phú Quốc, tác phẩm để đời của NSND Vương Duy Biên

Đây là công trình quan trọng nhất thuộc Dự án Đầu tư xây dựng quảng trường trung tâm và tượng đài Bác Hồ ở phường Dương Đông, TP Phú Quốc.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.