| Hotline: 0983.970.780

'Em gái Mưa' hủy show phút chót vì... mưa

Thứ Hai 13/05/2024 , 10:12 (GMT+7)

Show nhạc River Flows in you của Hương Tràm phải hủy gấp do cơn mưa to tại Hà Nội, một show khác đã được lên kế hoạch tổ chức vào tối nay (13/5).

Ca sĩ Hương Tràm bên các fan.

Ca sĩ Hương Tràm bên các fan.

Tối 12/5, ban tổ chức mini show River Flows in you của Hương Tràm thông báo hủy đêm diễn vào phút chót do trời Hà Nội đổ mưa lớn.

Tại hiện trường, nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối và thông cảm cho Hương Tràm. Trời mưa lớn nhưng nhiều khán giả vẫn nán lại, mặc áo mưa để đợi Hương Tràm xuất hiện. Khoảng 21h ngày 12/5, nữ ca sĩ nổi tiếng người Vinh xuất hiện trong cánh gà để chụp ảnh, giao lưu với những người hâm mộ vẫn còn nán lại. Cô cũng gửi lời xin lỗi vì phải hủy show diễn do bất khả kháng.

“Từ đáy lòng, Hương Tràm xin lỗi khán giả. Đó là sự cố tự nhiên nhưng với tất cả những gì tôi dành cho khán giả Hà Nội, tôi mong mọi người chấp nhận lời xin lỗi của chúng tôi hôm nay. Tôi hy vọng quay trở lại Hà Nội ngày gần nhất để phục vụ khán giả”, ca sĩ có biệt danh "Em gái Mưa" nói.

Vào tối muộn 12/5, ban tổ chức chương trình River Flows in you đăng tải thông báo cho biết sẽ tổ chức lại đêm nhạc của Hương Tràm vào tối 13/5. Địa điểm vẫn là Nhà hát Lớn Hà Nội.

Chia sẻ với báo chí, ban tổ chức cho biết đã chuẩn bị hai phương án sân khấu cho đêm diễn 13/5 của Hương Tràm. Trường hợp nếu thời tiết đẹp, mini show vẫn được diễn ra ở sân khấu ngoài trời. Trường hợp thời tiết xấu, mini show sẽ được diễn ra ở sân khấu phía trong Nhà hát Lớn Hà Nội.

Hương Tràm tập luyện chăm chỉ trong quãng thời gian vừa qua.

Hương Tràm tập luyện chăm chỉ trong quãng thời gian vừa qua.

Phía ban tổ chức cho biết, Nhà hát Lớn Hà Nội đã hỗ trợ nhiệt tình và tạo điều kiện để Hương Tràm và ê-kíp có thể xoay xở các phương án thay thế sau khi đêm nhạc tối 12/5 bị hủy.

Đây là đêm diễn đầu tiên của Hương Tràm tại Việt Nam sau thời gian dài sang Mỹ. Để chuẩn bị cho đêm nhạc, Hương Tràm đã về nước và miệt mài luyện tập cùng ban nhạc.

Hương Tràm tiết lộ về những màn biểu diễn trong chương trình: "Tôi đã chuẩn bị rất nhiều điều đặc biệt cho đêm diễn hôm nay. Tôi sẽ hát những ca khúc tiếng Anh mà tôi chưa bao giờ hát. Tôi cũng hát những bài chưa từng cover ngoài những ca khúc hit của mình. Hầu hết ca khúc tôi thể hiện sẽ được làm lại với bản phối mới".

Xem thêm
Nhà báo cầm cọ nhiều màu sắc hay nhiều thông tin?

Nhà báo cầm cọ ở đô thị phương Nam được dịp hội ngộ trong triển lãm chung kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, khai mạc sáng 18/6 tại TP.HCM.

Công nghệ ở EURO 2024 'cướp' bàn thắng của tuyển Bỉ

Một lần nữa, công nghệ hiện đại được áp dụng tại vòng chung kết EURO 2024 giúp trọng tài thay đổi quyết định trên sân.

Nhất cự ly 5km tại Quảng Trị Marathon có thành tích 17 phút 07 giây

Quảng Trị Marathon 2024 vinh danh 14 chân chạy xuất sắc nhất ở cự ly 5km, trong đó ở hạng mục nam, người về đích đầu tiên có thành tích 17 phút 07 giây.

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

Bình luận mới nhất

Những thông tin từ bài viết này càng gợi cho những người làm thủy lợi ở ĐBSCL nhớ tới món nợ thủy lợi cho Cà Mau hơn bao giờ hết! Dự án “Hệ thống công trình phân ranh mặn, ngọt Sóc Trăng - Bạc Liêu” (giai đoạn 2009 - 2012) ra đời sau sự kiện phá đập Láng Châm mới chỉ là biện pháp đối phó tình thế (khi mà mặn đã xâm nhập vào đến Thị xã Ngã Năm). Khi phê duyệt chủ trương đầu tư Hệ thống Thủy lợi Cái Lớn - Cái Bé giai đoạn 1, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu: Rà soát, bổ sung quy hoạch, đề xuất các giải pháp trữ ngọt, cấp ngọt phục vụ sản xuất và sinh hoạt trong điều kiện hạn hán, thích ứng với biến đổi khí hậu, sụt lún và đập thủy điện trên thượng nguồn sông Mê Kông ảnh hưởng đến vùng Bán đảo Cà Mau. Dự án “Cống âu thuyền Ninh Quới” là bước đột phá trung gian đầu tiên của Hệ thống, thuộc giai đoạn 2 nhưng lại được làm trước đã phát huy hiệu quả bất ngờ, tạo ra được cục diện mới, lòng tin vào cách làm mới đáp ứng thực tế đời sống và hợp với lòng dân, từng bước tháo gỡ thế bí do xung đột mặn ngọt ở 3 tỉnh Cà Mau, Sóc Trăng, Bạc Liêu trên bán đảo Cà Mau. Hướng chuyển nước ngọt mới bây giờ là rạch Xẻo Chít. Để nước về đến TP Cà Mau, Hệ thống thủy lợi Cái Lớn - Cái Bé giai đoạn 2 cần có nội dung tiếp nước cho con rạch này trong thời gian tới. (KS thủy lợi Nguyễn Anh Tuấn – Hội Khoa kọc kỹ thuật thủy lợi TP Hồ Chí Minh)
+ xem thêm