| Hotline: 0983.970.780

Erik ten Hag nổi giận sau trận hoà trước Tottenham

Thứ Sáu 28/04/2023 , 14:25 (GMT+7)

Erik ten Hag nổi giận sau trận hoà trước Tottenham và ông không giấu được cảm xúc trong màn phỏng vấn sau trận đấu ở vòng 33 Premier League.

HLV Erik ten Hag tỏ ra rất bực bội sau trận Tottenham vs Man United khi Quỷ đỏ vươn lên dẫn trước 2 bàn nhưng lại kết thúc trận đấu với kết quả hoà 2-2. 

Erik ten Hag không thể tin Man United bị Tottenham cầm hoà. Ảnh: Dailymail.

Erik ten Hag không thể tin Man United bị Tottenham cầm hoà. Ảnh: Dailymail.

Chia sẻ về màn trình diễn của các học trò, chiến lược gia người Hà Lan không giấu được những sự thất vọng: 

Tôi thực sự thất vọng về kết quả của trận đấu này. Chúng tôi thi đấu tốt nhưng điều quan trọng là toàn đội không thể kiểm soát trận đấu suốt 90 phút. 

Chúng tôi đã để mất rất nhiều đường bóng dễ dàng. Với các bàn thua, chúng tôi đã không cản phá các quả tạt. Đáng ra cầu thủ phải lao ra và ngăn chặn cú sút.

Với bàn thắng thứ hai, đó là một pha bóng dài ở cánh và chúng tôi đã không thực sự nỗ lực, điều đó thật dễ dàng đối với họ. Tottenham tiếp tục tấn công và thật dễ dàng để ghi bàn" - HLV Erik ten Hag chia sẻ. 

"Việc đã dẫn trước với khoảng cách 2 bàn nhưng sau đó để đối thủ gỡ hoà và kết thúc với chỉ 1 điểm là một câu chuyện đáng thất vọng. Dù sao chúng tôi cũng phải chấp nhận điều đó. 

Man United đã có những cơ hội sau khi tỷ số 2-1 để ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 nhưng chúng tôi đã không làm được và sau đó để thủng lưới. Nhưng sau tất cả, tôi nghĩ, tỷ số 2-2 trước Tottenham là một trận hòa tốt" - HLV của Man United nói. 

Erik ten Hag và Man United sẽ hướng đến thêm một trận đấu khó khăn nữa trước Aston Villa ở vòng 34. Lượt đi, họ thúc thủ với tỷ số 1-3 trên sân Villa Park. Lần này, trở về Old Trafford, đoàn quân của HLV Erik ten Hag chắc chắn hướng tới 3 điểm trọn vẹn. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Tottenham vs Man United trên K+ SPORT 1 hôm nay 28/4

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.