| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Tottenham vs Man United: Nguy cho Quỷ đỏ

Thứ Năm 27/04/2023 , 07:30 (GMT+7)

Trận đấu giữa Tottenham vs Man United trong khuôn khổ vòng 33 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 2h15 ngày 28/4/2023 trên sân vận động Tottenham Hotspurs.

Nhận định bóng đá Tottenham vs Man United

Những gì Man United thể hiện trong mùa giải hiện tại thực sự gây ấn tượng cho khán giả Anh Quốc khi HLV Erik ten Hag vừa giúp đội bóng giải cơn khát danh hiệu và vừa khiến lối chơi của Quỷ đỏ biến hoá, đặc sắc hơn. 

Trong khi đó, Tottenham thì thực sự rơi vào thảm hoạ. Họ sa thải HLV Antonio Conte và liên tục đánh mất mình ở những vòng đấu vừa qua, đỉnh điểm là trận thua 1-6 trước Newcastle United ở vòng 32. Đáng chú ý, Chích choè là đối thủ cạnh tranh Top 4 trực tiếp với Gà trống.

Man United liệu có thắng nổi Tottenham với đội hình què quặt? Ảnh: Dailymail.

Man United liệu có thắng nổi Tottenham với đội hình què quặt? Ảnh: Dailymail.

Vì vậy, màn đối đầu giữa Tottenham vs Man United được coi là thử thách dành cho đội chủ nhà. Thế nhưng, điều đó có lẽ chỉ đúng trên lý thuyết. 

Đoàn quân của HLV Erik ten Hag đang có những kết quả khả quan nhưng trận đấu với Brighton tuần trước để lộ ra khá nhiều điểm yếu, điển hình là sự thiếu hụt về mặt con người cũng như sự suy giảm thể lực rõ rệt. 

Đối đầu với đội bóng đang bị tổn thương về mặt tâm lý lúc này như Tottenham (mới bị Newcastle United đánh bại với tỷ số 6-1) sẽ thực sự khiến Man United phải dè chừng. Niềm kiêu hãnh của Gà trống ảnh hưởng nghiêm trọng bởi trận thua trên và họ cần phải sớm vượt qua nghịch cảnh. 

Mới đây nhất, Tottenham mới tiếp tục có biến động ở vị trí HLV trưởng. Đội bóng đã chính thức sa thải HLV tạm quyền Cristian Stellini sau chưa đầy một tháng phụ trách. Levy cũng xác nhận rằng Ryan Mason, người đã từng là HLV tạm quyền trước đây, sẽ phụ trách đội một lần nữa trong thời điểm hiện tại.

Về vị trí trên bảng xếp hạng, thất bại trong trận cầu 6 điểm với Newcastle khiến Tottenham lúc này đã bị đánh bật xuống vị trí thứ 6 trên BXH với 53 điểm, kém đội đứng thứ 4 là Man United khoảng cách là 6 điểm nhưng Tottenham đã thi đấu nhiều hơn 2 trận. 

Nhìn chung mọi thứ đều chống lại Tottenham trong bối cảnh hiện tại ngoại trừ tình hình lực lượng. Trong khi Gà trống gần như có được đội hình mạnh nhất thì đội hình của HLV Erik ten Hag đang thủng lỗ chỗ với hàng loạt chấn thương lớn nhỏ. 

Hàng phòng ngự của Quỷ đỏ nhiều khả năng vẫn chứng kiến cặp đôi Luke Shaw và Victor Lindelof ở trung tâm. Hai cầu thủ này cho thấy sự ăn ý cũng như chắc chắn trong trận đấu với Brighton nhưng khi đối đầu với trung phong nguy hiểm của Spurs là Harry Kane, bộ đôi này sẽ phải hết sức dè chừng. 

Trận đấu giữa Tottenham vs Man United trong khuôn khổ vòng 33 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 2h15 ngày 28/4/2023 trên sân vận động Tottenham Hotspurs. 

Đội hình xuất phát dự kiến Tottenham vs Man United 

Tottenham: Forster; Romero, Dier, Davies; Porro, Hojbjerg, Skipp, Perisic; Kulusevski, Kane, Son.

Man United: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; Eriksen, Casemiro, Sabitzer; Antony, Martial, Rashford.

Dự đoán tỷ số Tottenham vs Man United: 3-3

>>> Xem thêm: Nhận định Man City vs Arsenal: Chung kết Premier League 2022-2023

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.