| Hotline: 0983.970.780

Man City vs Man United: Tâm điểm của Premier League

Chủ Nhật 06/03/2022 , 07:11 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man City vs Man United trong khuôn khổ vòng 28 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 6/3/2022 trên sân vận động Etihad. 

Nhận định bóng đá Man City vs Man United 

Toàn bộ Premier League cuối tuần sẽ đổ dồn về trận Derby thành Manchester. Đây không chỉ là cuộc chạm trán giữa hai đội bóng cùng thành phố là Man City vs Man United mà còn là trận đấu quyết định một phần diễn biến của cuộc đua vô địch cũng như cuộc đua top 4. 

Man City, đội chủ nhà cho cuộc đối đầu này, là đội bóng đang đứng đầu bảng nhưng khoảng cách của họ với Liverpool (đội xếp thứ hai) chỉ còn vỏn vẹn 6 điểm. Nếu để thua trong trận đấu đại kình địch Man United, Pep Guardiola và các học trò sẽ lâm nguy bởi lẽ The Kop còn 1 trận chưa đấu. 

Trận Man City vs Man United là tâm điểm của vòng 28 Premier League. Ảnh: FA

Trận Man City vs Man United là tâm điểm của vòng 28 Premier League. Ảnh: FA

Để thua trước Man United, do vậy sẽ khiến cho Man City gần như đánh mất toàn bộ lợi thế và thậm chí mất luôn cả ngôi đầu bảng sau 1,2 tuần tới. 

Chính vì thế, Pep Guardiola và các học trò cần hướng tới 3 điểm trọn vẹn trong trận Man City vs Man United. Nói vậy không có nghĩa là Man City run sợ, thực tế cho thấy đội bóng này đang thi đấu tốt và họ đã thắng Man United 2-0 trong trận lượt đi. 

Còn trong trận lượt về, được thi đấu trên sân nhà Etihad, Man City lại có đôi chút sự e dè khi 3 trận gần nhất đấu với Quỷ đỏ trên thánh địa của mình, The Citizens đều để thua. Chuỗi trận thua trên sân nhà Etihad trước đội bóng cùng thành phố sẽ là một đòn đau thật sự. 

Tuy nhiên, đó là sự phân tích dựa trên khía cạnh lạc quan. Man United của Ralf Rangnick lúc này khó có thể so sánh với Man City. Chính chiến lược gia người Đức đã thừa nhận điều đó. 

Hành quân tới Etihad trong bối cảnh vị trí trong Top 4 đang lung lay dữ dội, thậm chí còn phải đá với tư cách đội xếp thứ 5 khi Arsenal sẽ thi đấu với Watford vào lúc 21h00. Nếu thắng, các Pháo thủ sẽ chiếm lấy vị trí thứ 4 của Man United trong một vài giờ đồng hồ. 

Chính vì thế, kết quả thua cuộc trong trận Man City vs Man United có thể là một bước hụt trong giấc mộng giành vé dự Champions League của Quỷ đỏ. 

Giành 3 điểm trước đội chủ nhà Man City sẽ là nhiệm vụ của Man United nhưng thực tế, nhiệm vụ này đâu có đơn giản. Khả năng tạo cơ hội của Quỷ đỏ là rất tốt với 160 lần trong chuỗi 5 trận vừa qua nhưng khi đến Etihad, khả năng tận dụng cơ hội - sở đoản của Man United, lại trở nên quan trọng. 

Trận đấu giữa Man City vs Man United trong khuôn khổ vòng 28 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 6/3/2022 trên sân vận động Etihad. 

Đội hình dự kiến Man City vs Man United

Man City (4-3-3): Ederson; Dias, Stones, Walker, Cancelo; Rodri, De Bruyne, Gundogan; Mahrez, Foden, Silva

Man United (4-2-3-1): De Gea; Maguire, Varane, Shaw, Wan-bissaka; McTominay, Fred; Sancho, Bruno, Elanga; Ronaldo.

>>> Xem thêm: Trực tiếp Alaves vs Sevilla giải La Liga trên ON Football hôm nay 5/3

Xem thêm
Họa sĩ Hồng Quân trong bóng bình yên vẻ đẹp đời thường

Họa sĩ Hồng Quân khai mạc triển lãm cá nhân lần thứ 5, có tên gọi ‘Bóng bình yên’, vào sáng 10/5 tại Trung tâm nghệ thuật Quang San, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Trực tiếp Bình Phước vs PVF-CAND giải V-League 2 trên FPTPlay hôm nay 10/5

Link xem trực tiếp bóng đá Bình Phước vs PVF-CAND tại vòng 16 giải V-League 2 (hạng Nhất Việt Nam) 2023/24 trên kênh FPTPlay vs TV360 vào lúc 18h00 hôm nay 10/5/2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất