| Hotline: 0983.970.780

Erling Haaland chia tay bóng đá đến hết năm 2021

Thứ Ba 26/10/2021 , 08:46 (GMT+7)

Erling Haaland gặp chấn thương sau khi thi đấu với Ajax Amsterdam tại Champions League hồi giữa tuần và nhiều khả năng đó là trận cuối cùng của anh trong năm 2021.

Erling Haaland - ngôi sao mới nổi đáng chú ý nhất tại Bundesliga, vừa dính một chấn thương nặng và theo dự kiến, anh sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2021. 

Erling Haaland không thể ra sân là mất mát lớn dành cho Dortmund. 

Erling Haaland không thể ra sân là mất mát lớn dành cho Dortmund. 

Đây thực sự là một thông tin gây sốc với người hâm mộ Borussia Dortmund và thậm chí cả những ông lớn châu Âu đang them muốn chân sút 21 tuổi như Man United, Real Madrid, Chelsea hay Man City. 

Erling Haaland gặp chấn thương sau khi thi đấu với Ajax Amsterdam tại Champions League hồi giữa tuần. Trận này, anh cùng các đồng đội để thua với tỷ số 0-4. 

Sau khi kết thúc 90 phút, anh phàn nàn với các bác sỹ rằng mình bị đau và đã bỏ lỡ trận Dortmund giành chiến thắng 3-1 trước Arminia Bielefeld cách đây vài ngày.

Nhiều khả năng, đây là một chấn thương gân khoeo với cầu thủ người Na Uy. Dạng chấn thương này không quá nặng nhưng rất dễ tái phát. Do đó, Erling Haaland cần thời gian để hồi phục hoàn toàn. 

Cầu thủ người Na Uy đang được coi là trung phong xuất sắc bậc nhất của bóng đá thế giới vào thời điểm hiện tại. 

Các ông lớn châu Âu trải thảm đỏ mời anh về thi đấu. Mức giá họ đưa ra ở những mức rất cao: trên 200 triệu Euro và Borussia Dortmund đang xem xét những lời đề nghị. 

>>> Xem thêm: Cựu trung vệ Man United: 'Quỷ đỏ chơi bóng như trẻ con'

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.