| Hotline: 0983.970.780

Erling Haaland có danh hiệu đầu tiên trong màu áo Dortmund

Thứ Sáu 14/05/2021 , 09:37 (GMT+7)

Erling Haaland và các đồng đội tại Borussia Dortmund vừa lên ngôi vô địch tại Cúp Quốc gia Đức và đây là danh hiệu đầu tiên của cầu thủ người Na Uy.

Borussia Dortmund lọt vào chung kết Cúp Quốc gia Đức và họ phải đối đầu với RB Leipzig. Do đã thắng đối thủ cả hai lần tại Bundesliga nên Erling Haaland cùng các đồng đội tỏ ra rất tự tin trước trận cầu này. 

Erling Haaland và Jadon Sancho chơi rất tốt trong trận Chung kết. Ảnh: Kicker.

Erling Haaland và Jadon Sancho chơi rất tốt trong trận Chung kết. Ảnh: Kicker.

Sự tự tin của họ nhanh chóng được củng cố khi ở phút thứ 5, Dortmund đã mở tỷ số trận đấu. Kevin Kampl là người mắc sai lầm khi mất bóng ở giữa sân, bóng đến chân Jadon Sancho và cầu thủ này đi bóng kỹ thuật trước khi dứt điểm góc xa, mang về bản thắng đầu tiên cho trận này. 

Phút 26, ngôi sao Erling Haaland tỏa sáng với một tình huống dũng mãnh trong vòng cấm của RB Leipzig. Anh đánh bại Dayot Upamecano trước khi dứt điểm tung lưới Peter Gulacsi. Kết thúc hiệp 1, Jadon Sancho thêm một lần ghi tên mình lên bảng tỷ số. 

Sang hiệp 2, mỗi đội có thêm một bàn thắng do công của Olmo (71') và Erling Haaland (87') và kết thúc trận chung kết với tỷ số 4-1. 

Dortmund vô địch xứng đáng. Ảnh: Kicker.

Dortmund vô địch xứng đáng. Ảnh: Kicker.

Thắng trận này, Borussia Dortmund lên ngôi vô địch tại Cúp Quốc gia Đức. Đây là danh hiệu lớn đầu tiên của đại diện vùng Ruhr sau 4 năm dài vừa qua và lần thứ 5 trong lịch sử, đội bóng này có được danh hiệu Cúp Quốc gia Đức. 

Với cá nhân Erling Haaland, anh có được danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp sau khi chuyển tới thi đấu cho Borussia Dortmund. 

>>> Xem thêm: Đua vô địch La Liga: Atletico Madrid tự quyết, Barcelona, Real Madrid gặp khó

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.