| Hotline: 0983.970.780

Cựu trung vệ Man United: 'Quỷ đỏ chơi bóng như trẻ con'

Thứ Hai 25/10/2021 , 13:37 (GMT+7)

Cựu trung vệ Man United, Rio Ferdinand thất vọng với màn trình diễn của các hậu bối và cho rằng đội bóng cũ đã chơi như trẻ con trước Liverpool.

Thất bại 0-5 của Man United trước Liverpool thực sự là một nỗi thất vọng lớn dành cho NHM Quỷ đỏ. Huyền thoại Rio Ferdinand thẳng thắn chỉ trích lối chơi của đội bóng cũ: 

"Đây là một trận cầu của người lớn đá bóng với trẻ con. Thật không thể tin nổi. Man United quá tệ hại ngay trong hiệp 1. 

Tôi bị sốc khi chứng kiến Man United để Liverpool dẫn trước 4-0 chỉ sau 45 phút thi đấu. Họ đã nhận những bàn thua quá dễ dàng. Kết quả trong hiệp 1 là một sự xấu hổ lớn. 

Rio Ferdinand rất thất vọng với màn trình diễn của các hậu bối. Ảnh: Dailymail.

Rio Ferdinand rất thất vọng với màn trình diễn của các hậu bối. Ảnh: Dailymail.

45 phút sau đó, chẳng có sự cải thiện nào cả. Liverpool thậm chí còn có thời gian giữ chân cho các trụ cột và họ không còn muốn ghi thêm bàn thắng. 

Đây là một trong những thất bại tủi hổ nhất trong lịch sử đội bóng và tôi cho rằng tất cả những cầu thủ góp mặt trên sân đều phải chịu trách nhiệm”.

“Khoác lên mình chiếc áo màu đỏ, bạn không thể thi đấu như vậy. Trận thua này là một vết nhơ, nó sẽ còn được nhắc lại rất nhiều. Đáng xấu hổ cho Man United" - Cựu trung vệ Quỷ đỏ cho biết. 

Man United, sau trận thua tủi hô trước Liverpool, đã tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng và kém vị trí dẫn dầu của Chelsea tới 8 điểm. Cơ hội vô địch đang rời xa tầm tay của họ. 

>>> Xem thêm: Man United thua thảm Liverpool trong ngày Pogba nhận thẻ đỏ

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.