| Hotline: 0983.970.780

Dortmund vs Man City: Tạm biệt Erling Haaland

Thứ Tư 14/04/2021 , 10:03 (GMT+7)

Dortmund vs Man City có thể là trận đấu cuối cùng của Erling Haaland và các đồng đội tại Champions League mùa giải năm nay.

Dortmund vs Man City sẽ là màn ngược khó của đội bóng nước Đức khi họ đã để cho đối thủ đánh bại 2 -1 trên sân khách trong trận lượt đi. 

Trận Dortmund vs Man City diễn ra vào lúc 2h00 ngày 15/4. Ảnh: Express.

Trận Dortmund vs Man City diễn ra vào lúc 2h00 ngày 15/4. Ảnh: Express.

Tiền đạo Erling Haaland không thể tỏa sáng như kỳ vọng và anh đã tịt ngòi trước sự kèm cặp của Ruben Dias. Lần này trở về sân nhà, chắc chắn Haaland sẽ nỗ lực để trận Dortmund vs Man City không phải trận cuối cùng của anh tại Champions League mùa này. 

Đến lúc này, chân sút chủ lực của đội bóng nước Đức là Erling Haaland đang trải qua chuỗi 6 trận tịt ngòi liên tiếp.

Tuy nhiên, Dortmund vẫn sẽ hy vọng Haaland nổ súng trở lại ở trận đấu tới, đồng thời trông chờ vào cái duyên ghi bàn tại Champions League của tiền đạo người Na Uy. Đến nay, Haaland đã bỏ túi cho mình 10 bàn thắng chỉ sau 7 trận ra sân tại đấu trường này ở mùa giải năm nay.

Để làm được điều này, ưu tiên của Dortmund có lẽ sẽ là không để thủng lưới thêm trước khi nghĩ tới một chiến thắng. Tuy nhiên, Man City ghi bàn ở 14 trận sân khách gần nhất và đang thể hiện phong độ tấn công ấn tượng nên chắc chắn, để không thua thêm, Dortmund cần phải bố trí lực lượng phòng ngự có chiều sâu. 

Trong khi đó, Man City của Pep Guardiola bất ngờ sảy chân trước Leeds United ở Premier League mùa giải năm nay. Đội bóng thành Manchester chỉ thua duy nhất đối thủ cùng thành phố là Man United kể từ đầu năm 2021 nhưng gần đây, họ bại trận trước Leeds. 

Trận thua này được coi là màn chạy đà không hoàn hảo trước trận Dortmund vs Man City. Tuy nhiên, Pep Guardiola hẳn là biết cách để giúp các học trò đứng dậy sau thất bại. 

Man City chiếm lợi thế lớn sau trận lượt đi. Ảnh: Telegraph.

Man City chiếm lợi thế lớn sau trận lượt đi. Ảnh: Telegraph.

Đội chủ sân Etihad có thể đảm bảo đội hình mạnh nhất trước khi bước vào trận đấu với Dortmund khi những trụ cột như Kevin de Bruyne, Rodri, Mahrez hay Ruben Dias đã ở trạng thái sung sức. Dẫu vậy, vẫn còn đó những vấn đề tồn tại nơi hàng tấn công của đội bóng này khi khả năng kết thúc những đường bóng của các tiền đạo đang là không thật sự tốt.

Man City chắc chắn muốn có được Champions League còn Dortmund không muốn bị loại sớm. Trận đấu này sẽ rất đáng xem nhưng có lẽ khó cho Erling Haaland và các đồng đội khi phải tiếp đón đại diện nước Anh. 

Đội hình dự kiến Dortmund vs Man City: 

Dortmund (4-3-3): Hitz; Guerreiro, Hummels, Akanji, Meunier; Dahoud, Can, Bellingham; Reus, Knauff, Haaland.

Man City (4-3-3): Ederson; Walker, Stones, Dias, Cancelo; Rodri, Gundogan, De Bruyne; Mahrez, Silva, Foden

>>> Xem thêm: Cristiano Ronaldo lại bực tức ném áo sau trận đấu

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.