| Hotline: 0983.970.780

Erling Haaland công khai 'thả thính' Real Madrid

Thứ Bảy 20/03/2021 , 08:09 (GMT+7)

Vụ chuyển nhượng mang Erling Haaland đến Real Madrid có thể sắp xảy ra khi trung phong người Na Uy bắt đầu để ý đến đội bóng Tây Ban Nha.

Erling Haaland đang chơi xuất sắc. Ảnh: SportBible.

Erling Haaland đang chơi xuất sắc. Ảnh: SportBible.

Erling Haaland đang gây sốt tại châu Âu. Tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao người Na Uy đã ghi 31 bàn sau 30 trận ra sân cho Dortmund trên mọi đấu trường.

Anh tiếp tục duy trì phong độ làm bản khủng khiếp từng có trong mùa 2019/20, con số này là 44 bàn thắng sau 40 trận.

Erling Haaland, chính vì thế, đang được coi là máy làm bàn số một tại châu Âu. Real Madrid thì chắc chắn không thể bỏ qua tiền đạo này. Đội bóng Tây Ban Nha đã lên kế hoạch theo đuổi tiền đạo này. 

Điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 75 triệu euro của Haaland sẽ bắt đầu có giá trị vào mùa hè 2022. Mức giá này không thấp nhưng chắc chắn là trong khả năng chi trả của Real Madrid. Thậm chí, nếu thiếu tiền, Chủ tịch Florentino Perez cần, ông có thể thanh lý hàng loạt ngôi sao như Gareth Bale, James Rodriguez ... để lấy tiền mua Erling Haaland. 

Theo các thông tin từ truyền thông Đức, Mino Raiola - người đại diện của Erling Haaland đang phương hướng để xúc tiến thương vụ này. 

Erling Haaland chắc chắn đã vươn tầm lớn hơn so với phong độ của Borussia Dortmund. Việc anh ra đi là điều không thể tránh khỏi. Câu chuyện bây giờ sẽ liên quan đến việc Real Madmird có chịu chi hay không. 

>>> Xem thêm: Man United dễ thở, Arsenal gặp khó khăn ở tứ kết Europa League

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Ninh Dương Lan Ngọc rời Việt Nam sang Úc du học

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với Tiền Phong thông tin nữ diễn viên du học Australia trong vài ngày tới. Cô sẽ trở lại Việt Nam sau hai tháng nữa.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.