| Hotline: 0983.970.780

Erling Haaland im tiếng, Dortmund thúc thủ trước Man City

Thứ Tư 07/04/2021 , 08:15 (GMT+7)

Erling Haaland có 1 bàn thắng bị từ chối cùng hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ trước Man City và ngậm ngùi nhận thất bại 1-2 cùng đội nhà.

Erling Haaland không là chính mình trước Man City. Ảnh: AS.

Erling Haaland không là chính mình trước Man City. Ảnh: AS.

Erling Haaland dĩ nhiên là ngôi sao được đánh giá cao nhất bên phía Borussia Dortmund nhưng trong bối cảnh đội bóng này đang gặp khủng hoảng về mặt phong độ, cầu thủ người Na Uy không thể cứu đội nhà khỏi một trận thua.

Chạm trán với đối thủ Man City, Dortmund được cho là sẽ khó có cơ hội thể hiện lối chơi tấn công sở trường còn đội bóng nước Anh để cho Sergio Aguero, Gabriel Jesus, Raheem Sterling đá dự bị và ra sân với sơ đồ không tiền đạo. 

Jude Bellingham là người có cơ hội đầu tiên khi anh đối mặt với Ederson nhưng dứt điểm không thành bàn ngay ở phút thứ 8 của trận đấu. 

Chắc chắn cầu thủ người Anh sẽ phải rất hối hận vì chỉ 9 phút sau, Man City có được bàn mở tỷ số. De Bruyne là người khởi xướng sau khi anh thu hồi bóng qua tình huống chuyền hỏng của Emre Can, phối hợp với Joao Cancelo và Riyad Mahrez trước khi dứt điểm trái phá tung lưới đội khách. 

Sau đó, Man City lấn lướt đội khách nhưng De Bruyen, Bernardo Silva hay đặc biệt là Phil Foden đều bỏ lỡ những cơ hội. 

Phút 36, suýt chút nữa tỷ số là 1-1. Erling Haaland đã đưa được bóng vào lưới của Man City. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận do trọng tài xác định trước đó tiền đạo người Na Uy đã phạm lỗi với Ederson.

Sang hiệp 2, vẫn là cái tên Erling Haaland được nhắc đến nhưng đáng tiếc không phải với một bàn thắng. Anh thoát xuống và đối mặt với Ederson nhưng pha dứt điểm của anh không qua được chân thủ môn người Brazil. 

Man City chơi chậm rãi giống như những gì họ thường làm gần đây tại Premier League nhưng bất ngờ để cho Dortmund gỡ hòa ở cuối trận. Marco Reus tận dụng tốt cơ hội của mình để đánh bại Ederson. 

Tuy nhiên, đúng vào phút cuối cùng, tài năng trẻ Phil Foden giật lại 2 điểm cho Man City với một cú đá không thể cản phá sau pha nhả lại của Ikkay Guendogan. Thắng trận 2-1, Man City còn quá nhiều điều phải làm trên đất Đức nếu muốn đi tiếp tại Champions League. 

>>> Xem thêm: Bruno Fernandes suýt chấn thương nặng vì kiến tạo cho Marcus Rashford

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.