| Hotline: 0983.970.780

Nhẹ nhàng vượt Monchengladbach, Man City lấy vé Tứ kết

Thứ Tư 17/03/2021 , 07:32 (GMT+7)

Man City đã có một trận đấu giữ sức đúng nghĩa với việc đánh bại Monchengladbach 2-0 và chơi kiểm soát bóng không cho đối phương chơi bóng.

 

Lợi thế 2 bàn dẫn trước của Man City giúp họ chơi tự tin hơn rất nhiều trong trận lượt về trước đối thủ yếu hơn là Monchengladbach. 

Còn đội bóng nước Đức chẳng còn cách nào khác là chơi tấn công ngay từ đầu. Monchengladbach chơi khá tự tin và thậm chí chơi đôi công với đối thủ mạnh hơn. 

Chính vì thế, trận đấu có hàng loạt tình huống nguy hiểm sau tiếng còi khai cuộc. Thế nhưng, Man City - đội bóng đẳng cấp hơn đã có được khoảnh khắc tỏa sáng của các ngôi sao. Kevin De Bruyne là ngôi sao ấy với bàn mở tỷ số ở phút 13. 

Nhận đường chuyền vừa tầm của Mahrez, tiền vệ người Bỉ tung cú nã đại bác bằng chân trái từ ngoài vùng cấm để đánh bại thủ thành Yann Sommer.

Chỉ mất thêm 5 phút để Man City nâng tỷ số lên thành 2-0.  Phil Foden là người đón quả bóng được phá lên, thực hiện tình huống tăng tốc trước khi chọc khe thông minh cho Guendogan băng lên và dễ dàng đánh bại thủ thành Sommer nhân đôi cách biệt.

Khi khoảng cách trận lượt về tiếp tục là 2 bàn, Monchengladbach tỏ ra xuống tinh thần thấy rõ. Man City thì nhẹ nhàng chiếm quyền kiểm soát bóng. Hết trận, tỷ lệ kiểm soát của Man City là 69% và đội bóng Đức thì chẳng có thêm cơ hội nào. 

Thắng trận 2-0 và tổng tỷ số là 4-0, Man City nhẹ nhàng vào tứ kết Champions League. đội bóng cảu Pep Guardiola đang thể hiện sự đáng sợ của mình. 

>>> Xem thêm: Thủ môn Wolves suýt chấn động não sau va chạm mạnh

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.