| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man City vs Monchengladbach: Man xanh chuẩn bị lấy vé

Thứ Ba 16/03/2021 , 08:56 (GMT+7)

Quá khó để Mongchengladbach có thể lội ngược dòng trước Man City tuy nhiên, tại Champions League, mọi thứ đều có thể xảy ra. 

Trận Man City vs Monchengladbach sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 17/3. Ảnh: Dailymail.

Trận Man City vs Monchengladbach sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 17/3. Ảnh: Dailymail.

Man City vs Monchengladbach nhiều khả năng sẽ lại là một trận đấu một chiều khi Man City đang tỏ ra quá mạnh trước các đối thủ của mình. 

Tại Premier League, họ có 17 trận thắng liên tiếp trước khi bị chặn đứng mạch thắng bởi đội bóng cùng thành phố Man United. Tuy nhiên, sau đó họ có liên tiếp 2 chiến thắng trước Southampton (5-2) và Fulham (3-0) để lấy lại tinh thần. 

Ở Champions League mùa này, The Citizens đang trải qua 616 phút liên tiếp không để thủng lưới. Cộng với việc có được lực lượng mạnh nhất, đội bóng của Pep Guardiola hoàn toàn là cửa trên ở cặp đấu này.

Trước trận Man City vs Monchengladbach, rõ ràng, đại diện nước Anh sẽ rất tự tin. Quan trọng hơn, họ có lợi thế dẫn trước hai bàn ở trận lượt đi. Như vậy, Man City gần như đã đặt một chân vào vòng Tứ kết và họ sẽ tính toán như thế nào ở trận này? 

Bên kia chiến tuyến, sự chuẩn bị của Monchengladbach là trái ngược hoàn toàn, cụ thể là họ vừa nhận trận thua 1-3 trước đội bóng bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là Augsburg trên sân khách tại vòng 25 Bundesliga. Qua đó, thầy trò HLV Marco Rose đã nối dài thành tích không mấy tự hào là 6 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường.

Một chiến thắng khó thoát khỏi tay đội chủ nhà trong trận Man City vs Monchengladbach. Ảnh: Getty.

Một chiến thắng khó thoát khỏi tay đội chủ nhà trong trận Man City vs Monchengladbach. Ảnh: Getty.

Xét về thành tích đối đầu, đại diện Bundesliga chỉ có đúng một lần giành chiến thắng trong bảy lần đối đầu Man City trong quá khứ. Giữa tuần này, thành tích tệ hại của Gladbach nhiều khả năng sẽ nối dài.

Như vậy, kèo đấu này nghiêng hẳn phần lợi thế về Man City và các học trò của Pep Guardiola cần biết cách giải quyết sớm trận đấu để tiết kiệm thể lực cho những vòng đấu tiếp theo. 

Quá khó để Mongchengladbach có thể lội ngược dòng trước Man City. Tuy nhiên, tại Champions League, mọi thứ đều có thể xảy ra. 

Các học trò của HLV Pep Guardiola cũng đang rất khao khát có được chiếc Cúp Champions League. Đây là danh hiệu còn thiếu duy nhất của HLV người Tây Ban Nha cùng đội bóng nửa xanh thành Manchester.

Họ đã nhiều lần lỗi hẹn và năm nay, Man City cũng đã thực dụng hơn để hướng đến sân chơi này. Thế nhưng, Man City chắc chắn sẽ phải cẩn thận trước Monchengladbach để giành vé đi Tứ kết trước đã. 

Đội hình dự kiến Man City vs Monchengladbach

Man City: Ederson – Zinchenko, Stones, Dias, Cancelo – De Bruyne, Fernandinho, Gundogan – Sterling, Silva, Mahrez

Monchengladbach: Sommer – Ginter, Elvedi, Bensebaini – Lazaro, Kramer, Hofmann, Neuhaus, Lainer – Plea, Stindl

>>> Xem thêm: Jose Mourinho nổi trận lôi đình vì Tottenham chịu phạt đền

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Vầng trăng thơ ấu: Phim về thời niên thiếu của Bác Hồ

Bộ phim khắc họa thời thơ ấu của Bác Hồ lúc còn là cậu bé Nguyễn Sinh Cung cùng cha mẹ vào Huế sinh sống mang tên 'Vầng trăng thơ ấu'.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.