| Hotline: 0983.970.780

Erling Haaland lên chức bố ở tuổi 24

Thứ Sáu 11/10/2024 , 14:46 (GMT+7)

Tiền đạo số 1 của Man.City và tuyển Na Uy đã tiết lộ sẽ lên chức bố trong tháng này sau khi bạn gái bước vào những tháng thai kỳ cuối.

Tiền đạo Erling Haaland chuẩn bị đón con chào đời trong tháng 10 này.

Tiền đạo Erling Haaland chuẩn bị đón con chào đời trong tháng 10 này.

Erling Haaland và bạn gái Isabel cho biết họ đã sẵn sàng chào đón thành viên mới trong gia đình. Isabel đang ở tháng thai kỳ cuối và mang tin vui tới Erling Haaland để bạn trai sẵn sàng đón con trong tháng này.

Rạng sáng 11/10, Erling Haaland và đội tuyển Na Uy đã thi đấu lượt trận tiếp theo của nhóm B tại National League 2024/2025. Chân sút này ghi 2 bàn trong chiến thắng 3-0 của Na Uy trước đội Slovenia. Ngay sau khi ghi bàn, tiền đạo người Na Uy đã có màn ăn mừng với ngón tay được mút và trái bóng giấu trong bụng như...bà bầu. Điều được chú ý hơn, 2 bàn thắng tại trận đấu đã giúp Erling Haaland trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho đội tuyển Na Uy (34 bàn) trong lịch sử. Hiện tại, Erling Haaland mới 24 tuổi, còn thi đấu đỉnh cao nhiều năm.

Thêm điều ý nghĩa khác là ở trận gặp Slovenia, Erling Haaland đã được ban huấn luyện lần đầu trao giữ băng thủ quân đội tuyển Na Uy.

Dù là chân sút hàng đầu của châu Âu cũng như tại giải ngoại hạng Anh nhưng ở 2 giải đấu quốc tế gần nhất là World Cup 2022, EURO 2024, Erling Haaland không được tham dự do đội tuyển Na Uy không vượt qua vòng loại.

Cùng trong loạt trận của National League 2024/2025 rạng sáng ngày 11/10, một số kết quả đáng chú ý là Anh thua 1-2 trước Hy Lạp; Pháp thắng 4-1 trước Israel; Italia hòa 2-2 trước Bỉ.

Xem thêm
Nhà thơ Trịnh Duy Sơn chốt nợ cuộc đời bằng thi ca

Trịnh Duy Sơn gom góp những kỷ niệm đời mình, từ anh bộ đội xông pha khói lửa đến người làm vườn nhẫn nại nắng mưa, qua tập thơ ‘Chốt nợ’.

Câu chuyện về một thành phố kiêu hãnh

Hà Nội với những con đường, tuyến phố đều ẩn chứa những câu chuyện lịch sử hào hùng, là minh chứng cho sức sống mãnh liệt và tinh thần kiên cường của người Hà Nội.

Hàng nghìn người tham gia giải bán marathon 'Bước Chạy Kiên Cường'

HẢI PHÒNG Giải chạy bán marathon Hải Phòng mở rộng 'Bước Chạy Kiên Cường' sẽ được tổ chức tại huyện Thuỷ Nguyên để quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất