| Hotline: 0983.970.780

Erling Haaland lập hattrick thứ hai

Chủ Nhật 01/09/2024 , 09:12 (GMT+7)

Ngôi sao người Na Uy tiếp tục tỏa sáng cho Man.City và lập cú hattrick thứ 2, dù giải Ngoại hạng Anh 2024/2025 mới bước vào vòng 3.

Erling Haaland đang có phong độ ấn tượng tại giải Ngoại hang Anh 2024/2025. Ảnh: Reuters

Erling Haaland đang có phong độ ấn tượng tại giải Ngoại hang Anh 2024/2025. Ảnh: Reuters

Rạng sáng 1/9, tiền đạo Erling Haaland được báo giới Anh chú ý nhất khi lập hattrick (ghi 3 bàn thắng trong 1 trận đấu) tại cuộc đối đầu ở vòng 3 giải Ngoại hạng Anh 2024/2025 giữa Man.City và West Ham.

Trên sân khách, Erling Haaland là ngưởi mở tỉ số ngay phút thứ 10. Sau đó, chân sút chủ lực của Man.City ghi thêm 2 bàn trong phút 30 và phút 83. Đội chủ nhà West Ham chỉ có 1 bàn thắng ở phút 19 nhưng không đủ để khuất phục Man.City. Chiến thắng 3-1 chung cuộc của Man.City giúp họ củng cố vị trí số 1 trên bảng xếp hạng khi giành 9 điểm tuyệt đối.

Với cá nhân Erling Haaland, 3 bàn thắng trong trận đấu này giúp tiền đạo người Na Uy có 70 bàn thắng cho Man.City kể từ khi tới Anh thi đấu. Đáng chú ý trong 3 trận của giải Ngoại hạng Anh 2024/2025, Erling Haaland đều ghi bàn cho Man.City. Tại trận đấu với Ipswich Town, tiền đạo này cũng có hattrick.

Hiện tại thống kê cho thấy, Erling Haaland đã có 8 lần lập hattrick trong màu áo của Man.City qua các mùa giải đã thi đấu. Các chân sút đã có số lần lập hattrick nhiều hơn Erling Haaland đang là Sergio Aguero (12 lần), Alan Shearer (11) và Robbie Fowler (9).

Ngay trước khi mùa giải khởi tranh, Man.City đã bán Julian Alvarez tới Tây Ban Nha và nhiều người dự báo HLV Pep Guardiola sẽ gặp khó ở hàng tấn công nhưng việc Erling Haaland đang đạt phong độ tốt làm cho mọi nghi ngờ bị xóa tan.

Đội hình Man.City vẫn giữ chân được Kevin de Bruyne do vậy người được hưởng lợi là Erling Haaland bởi tiền vệ đồng đội người Bỉ luôn là chân chuyền lợi hại cho các tiền đạo.

Xem thêm
Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt

Ông Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam, kêu gọi hội viên và các nhà hảo tâm chung tay đóng góp, khắc phục hậu quả bão số 3.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

HLV Park Hang-seo khẳng định không xin việc với bóng đá Malaysia

Cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang-seo khẳng định không nộp hồ sơ xin việc với Liên đoàn bóng đá Malaysia.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.