| Hotline: 0983.970.780

EuroCham Việt Nam có tân Chủ tịch

Thứ Hai 23/09/2024 , 22:54 (GMT+7)

Chiều 23/9, Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) công bố những cập nhật mới trong Hội đồng Quản trị.

Theo đó, ông Bruno Jaspaert, Tổng Giám đốc Tổ hợp Khu công nghiệp DEEPC tại Hải Phòng, chính thức được bổ nhiệm làm tân Chủ tịch EuroCham Việt Nam, thay thế cho ông Dominik Meichle.

Ông Dominik Meichle, Tổng Giám đốc Bosch Việt Nam, đã từ nhiệm vị trí Chủ tịch để đảm nhận một vị trí mới với tập đoàn Bosch tại Hoa Kỳ.

Nhiệm kỳ Chủ tịch của ông Dominik Meichle nổi bật với tinh thần lãnh đạo và sự tận tâm, đặc biệt trong vai trò Đồng Trưởng Ban tổ chức Diễn đàn & Triển lãm Kinh tế Xanh (GEFE) 2024.

Ông đã đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy chương trình nghị sự của EuroCham Việt Nam và dẫn đầu phái đoàn EuroCham đến thăm Ủy ban Châu Âu tại Brussels vào mùa hè vừa qua.

Ông Bruno Jaspaert được bổ nhiệm làm tân Chủ tịch EuroCham Việt Nam. 

Ông Bruno Jaspaert được bổ nhiệm làm tân Chủ tịch EuroCham Việt Nam. 

Ông Bruno Jaspaert là một doanh nhân gốc Bỉ, hiện đang công tác tại TP Hải Phòng. Ông đang đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc Tổ hợp Khu công nghiệp DEEPC, phụ trách thị trường Việt Nam từ năm 2018. 

Trước nhiệm kỳ Chủ tịch này, ông Bruno là thành viên Hội đồng Cố vấn EuroCham, mang theo bề dày kinh nghiệm cùng cam kết lâu dài đối với sứ mệnh của Hiệp hội. 

Trên cương vị tân Chủ tịch EuroCham, ông Bruno sẽ củng cố những mối quan hệ hợp tác chiến lược với Chính phủ Việt Nam và các bên liên quan. Dưới sự lãnh đạo của ông, EuroCham sẽ tiếp tục thúc đẩy các sáng kiến phát triển bền vững và hoạt động vận động chính sách trong năm 2024.

Ngoài đổi chủ tịch, hai thành viên hội đồng quản trị EuroCham Việt Nam là bà Fanny Haniquaut và bà Anita H. Holgersen cũng rời đi để nhận vị trí mới tại châu Âu.

Hội đồng bổ sung 2 nhân sự mới là ông Didier Martin, Tổng Giám đốc ngành dược của Sanofi Việt Nam và Alexander Götz, Tổng giám đốc Fischer ASIA.

Xem thêm
Khẩn trương khắc phục hậu quả bão lũ, nhanh chóng ổn định đời sống nhân dân, tích cực khôi phục sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, kiểm soát lạm phát

Trong điều kiện còn nhiều hạn chế, bất cập, vượt qua những khó khăn, thách thức lớn trong phòng chống thiên tai, bão lũ, chúng ta càng nhận thấy rõ những yếu tố mang tính nền tảng, là cội nguồn sức mạnh của đất nước được phát huy mạnh mẽ...

‘Cấp cứu’ đê điều, thủy lợi sau bão: [Bài 5] Đã tính phương án xẻ kênh để cứu hệ thống Bắc Hưng Hải

Ảnh hưởng của mưa lũ do hoàn lưu bão Yagi, hệ thống thủy nông Bắc Hưng Hải ghi nhận 292 điểm xảy ra sự cố, đặt ra bài toán cân não cho ngành thủy lợi.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Bình Định với nỗi lo 10 hồ chứa nước mất an toàn

Dù Bình Định đã có nhiều nỗ lực trong công tác sửa chữa, nâng cấp hồ đập, thế nhưng hiện vẫn còn nhiều công trình nguy cơ mất an toàn trong mùa mưa bão.

Bình luận mới nhất