| Hotline: 0983.970.780

Everton mời cựu 'sao xịt' của Man United trở lại Premier League

Chủ Nhật 09/01/2022 , 07:34 (GMT+7)

Trong quá khứ, Alexis Sanchez từng thi đấu bùng nổ tại Arsenal nhưng đã bất ngờ sa sút khi đầu quân cho Man United vào tháng 1/2018.

Alexis Sanchez trên đường trở lại Premier League. Ảnh: Express.

Alexis Sanchez trên đường trở lại Premier League. Ảnh: Express.

Alexis Sanchez đang trên đường trở lại giải Ngoại hạng Anh và CLB mới của anh nhiều khả năng sẽ là Everton. 

Cầu thủ người Chile vẫn là người của Inter Milan nhưng anh không còn được CLB trọng dụng sau chuỗi thành tích không ấn tượng trong thời gian vừa qua. Alexis Sanchez cũng có bất đồng với BLĐ và được bật đèn xanh để ra đi. 

Everton của HLV Rafael Benitez sẵn sàng dang tay chào đón cựu tiền đạo của Man United và Arsenal. The Toffees đang có nguy cơ để mất bộ đôi tiền đạo Dominic Calvert-Lewin hoặc Richarlison trong kỳ chuyển nhượng mùa đông khi cả hai cầu thủ này đều đang mong muốn ra đi. 

Trong quá khứ, Alexis Sanchez từng thi đấu bùng nổ tại Arsenal nhưng đã bất ngờ sa sút khi đầu quân cho Man United vào tháng 1/2018. Anh ghi tới 80 bàn sau 166 trận cho Pháo thủ nhưng chỉ có 5 bàn sau 45 lần ra sân cho Man United. 

Tuy nhiên, Everton có lẽ sẽ là một bến đỗ phù hợp với Alexis Sanchez. Đội bóng này chưa có ngôi sao trung tâm và anh có thể đáp ứng được những yêu cầu của họ. 

Điều khiến các bên bận tâm có lẽ là mức lương của Alexis Sanchez. Trở lại Premier League trong màu áo Everton, cầu thủ người Chile chắc chắn phải giảm mức đãi ngộ lên tới 7 triệu Euro/ mùa của mình xuống đáng kể. 

>>> Xem thêm: Barcelona lỗ nặng vụ Philippe Coutinho

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.